Monday, November 22, 2010

இலங்கைத் தமிழனின் காம அனுபவங்கள்!

என்னை தெரியும் தானே.


நான் தீபன்.
நான் அனுபவித்த மற்றுமொரு ஓழ் அனுபவத்தை தருகிறேன்… 

நண்பனின் மனைவியும் தங்கையும் ஓழ் வாங்குவது 

நான் தனியார் நிறுவனத்தில் தொழில் செய்து கொண்டிருக்கும் போது எனது நண்பனான வசந்தனின் தொடர்பு சில மாதங்கள் இல்லாது இருந்தது. ஆறு மாதங்களின் பின் அதாவது கடாண்தா வாறூடாம் ஜப்பசி மாதம் வசந்தனை நான் தற்செயலாக சந்தித்தேன்.அவன் நடுத்தர வருமானம் கொண்ட குடும்பத்தை சேர்ந்தவன். அவனது தங்கையின் திருமணத்தின் பின் அவன் தனது வீட்டை தங்கைக்கு சீர் வரிசை கொடுத்துவிட்டு வாடகை வீட்ட்டில் வாழ்ப்து வந்துள்ளான். தற்போது அந்த வீட்டின் உரிமையாழர் அவனை வீட்டை விட்டு எழும்புமாறு கூறியுள்ழதால் அவன் மாற்று வீடு தேடி அலைந்து திரிந்த வேளையில்தான் என்னை சந்திக்க நேர்ந்தது.

ஜப்பசி 15 திகதி நான் வளமை போல் வேலைக்கு சென்ருகொண்டிருந்த போது யாரோ கூப்பிடுவது போல் இருந்தது. திரும்பிப் பார்த்த எனக்கு என் நண்பன் வசந்தனை கண்டதும் மகிழ்விற்கு எல்லையே இல்லை. அவ்னும் நானும் 30 நிமிடத்துக்கு மேல் கதைத்துக்கொண்டிருந்த போதுதான் அவன் தனது வீட்டு பிரச்சினை பற்றி எனக்கு சொன்னாஅன். ஒரு வீடு வாடகைக்கு எடுத்து தரும்படியும் கேட்டான். எனது நீண்ட நாள் நண்பன் என்ற படியால் அவன் மீது இரக்கம் கொண்டு வீடு எடுத்து தருவதாக சொன்னேன். 

அப்போது எனக்கு நினைவு வந்தது என் வீட்டின் மேற்கு பக்கமுள்ள கந்தசாமி அண்ணா குடும்பம் குடும்பத்தோடு கனடா சென்ரு விட்டனர். அந்த வீடுஎன் அப்பவின் பராமரிப்பில் தான் இருக்கிஒரது. அதை அவனுக்கு அப்பாவுடன் கதைத்து எடுத்து கொடுக்க முடிவு செய்து கந்த சாமி அண்ணனுடன் கதைத்து எடுத்துக் கொடுத்தேன்.
வசந்தனுக்கு திருமனமாகி 7 மாதங்கள் முடிவடைந்திருந்தது. அவனது குடும்பத்தில் வசந்தன், அவன் மனைவி ரஞ்சினி, அவனது மாமனார்,மாமியார், மைத்துனி தர்சினி என 5 பேர். வசந்தன் வயது 28, மனைவி ரஞ்சினிக்கு வயது 26, தர்சினிக்கு 23, மாமன் மாமிக்கு 60 தாண்டிவிட்டது. மாமனார் நடக்க மாட்டார். மாமிக்கு கண்பார்வை குறைவு. 

ஆனால் அவன் மனைவியும் நாத்தனாரும் நல்ல அழகு. மெலிய உடம்பும் 36 இஞ்சி முலைகழும் கொண்ட அந்த முலையழகிகள் பார்ப்பவர்களை மயக்கும் சக்தி கொண்டவர்கள். ஆனால் சாதுவானவர்கள் போல்தான் இருப்பார்கள். 

இனி கதைக்கு வருவம்.. 

வசந்தன் குடும்பம் வந்து 1 மாதமாகிவிட்டது. இதனால் எனது வீட்டுடன் அவர்கள் நன்கு பழக ஆரம்பித்துவிட்டனர். வசந்தனின் மனைவி கர்ப்பமாகி 3 மாதமாகி விட்டது மிகவும் சந்தோசமாக இருந்த குடும்மம், குடும்ப நிலைமை காரணமாக வசந்தன் குவைத்துக்கு போகவேண்டி வந்ததால் அந்த கலகலப்பை இழந்துவிட்டது, வசந்தன் வெளி நாடு போகும் போது எனது பெற்றோரிடம் தனது குடும்பத்தியும் பார்க்க சொல்லிவிட்டு சென்றிருந்தான். தனது மனைவி கர்ப்பமாக இருப்பதால் அவளையும் கவனமாபக பார்த்துக் கொள்ளும்படி எனது தங்கையிடமும் சொல்லி விட்டு சென்றான். 

வசந்தன் குவைத் மார்கழி மாதம் சென்று விட்டான். அவன் மனைவி ரஞ்சினிக்கு 4 மாதம். வசந்தன் குவைத்திலிருந்து எனது வீட்டுக்கு தான் நெற் போன் எடுப்பான். இதனால் ரஞ்சினியும். தர்சினியும் எனது வீட்டிலேயே அதிக நேரம் வந்து இருந்து பொழுதை போக்குவார்கள்.
எனது அம்மா இப்போது வசந்தனின் மாமி மாமனாருடன் தனது பொழுதை களிக்கத்தொடங்கிவிட்டார். சமையல் நேரம் தவிர்ந்து ஏனைய நேரம் எல்லாம் வசந்தன் வீட்டிற்கு அம்மா சென்று விடுவா.
என் தங்கை ஆரணி இப்போது ஒரு கொம்பியுட்டர் சென்ரரில் ஆசிரியராக வேலை பார்க்கதொடொங்கி விட்டாள். அவள் காலை 7 மனிக்கு போனால் மாலை 5 மணிக்கு பிந்தான் வீடு வருவாள்.
ரஞ்சினியும் தர்சினியும் இப்போது எனது வீட்டில் ககொம்பியூட்டர் படிப்பது, டீ.வீ பார்ப்பது என தினமும் 12 மணி நேரம் இருப்பார்கள். 

நான் பணிபுரிந்த நிருவனத்தில் சம்பளபிரச்சினை காரணமாக நான் வேலைக்கு செல்லாது விட்டுவிட்டேன். இதனால் நான் எனது வீட்டில் ஒரு அச்சகத்தை ஆரம்பித்தேன். எனக்கு வசந்தனின் குடும்பம் சிறுபண உத‌வி செய்தது.ரன்ஞ்சினிக்கும் தர்சினிக்கும் ரைப்பிங் தெரியும். எனவே அவர்கள் இருவரையும் எனது தொழிலுக்கு உதவியாக இணைத்துகொண்டேன்.
இதனால் நானும் ரஞ்சினியும் தர்சினியும் தினமும் காலை 7 மணி முதல் மாலை 7 மணிவரை எனது வீட்டிலேயே இருப்போம்.
ரஞ்சினி சற்று காம உணர்ச்சி கூடியவள் என்று நினைக்கிரேன். அவள் 7 மாதம் வசந்தனுடன் ஓழ்த்ததால் என்னவோ அவள் தனது கொம்பியூட்டரில் செக்ஷ் படங்ககள் பார்ப்பது வழமை. இதை நான் ஒருனாள் அளவளது கொம்பியூட்டரில் கிஷ்ரோரியை பார்த்து அறிந்து கொண்டேன்.ஆனால் அலட்டிக் கோள்ளவில்லை நான்.சந்தர்ப்பம் வரும்வரை காத்திருந்தேன்.எப்படியும் ரஞ்சினிக்கு ஓழ்க்கணும் என்று முடிவு செய்து விட்டேன். இருந்தும் நண்பனின் மனைவி என்ற ஒன்று தடுத்தது. 

ஒரு நாள் தர்சினி அச்சியந்திர பகுதியில் பாடசாலை ஒன்றிற்கான வேலையில் 10000 பிரதிகள் எடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்.
நானும் ஆக்கங்களை சரிபார்த்து ஒரு அட்டைக்கு டிசைன் பண்னிக்கொன்டிருந்தேன். கலை 11 மணி இருக்கும் நான் சற்றும் சத்தம் போடாமல் எழுந்து ரஞ்சினியின் ரூம்பக்கம் சென்றேன்.அங்கு நான் நினைத்தது நடந்து கொண்டிருந்தது. எனக்கு நல்ல சந்தர்ப்பம். 2 நிமிடம் அப்படியே நின்று ரஞ்சினியின் பிண்டையை பார்த்து ரசித்தேன்.

ரஞ்சினி ஒரு கறுப்பினத்து காறன் வெள்ளைக்காறி ஒருத்திக்கு ஓழ்க்கும் காமப்படம் பார்த்தவாறு தனது சுடிதாரின் கீழ் பகுதியை கீழ் இற‌க்கி விட்டுஒரு கையால் தனது பிண்டையை தடவிக்கொண்டிருந்தாள்.
இதை சரியான சந்தப்பமாக பயன்படுத்திய நான் திடீரென என்ன ரஞ்சினி வசந்தன் போனது கஷ்டமாக இருக்கோ? ஏன் இப்படி கஷ்டப்படுகிறீர் எனக் கேட்டேன். திடுக்கிட்டெழுந்த ரஞ்சினி இல்லை அண்ணா என தடுமாறினாள். சரி பரவாயில்ல ரஞ்சினி இதை விட தமிழில் மல்லிகா காமகதை இருக்கு அதை பாரும் என்று சொன்னேன். 

பயமும் வெக்கமும் அடைந்த் ரஞ்சினி என் சுண்ணிஎழும்மியதையும் கண்டுகொன்டள். உடனே தனது வீட்டுக்கு ஓடிவிட்டாள். வீடு போனவள் 2 நாள் வேலைக்கு வரவில்லை. ரஞ்சினி ஏன் வேலைக்கு வரல என தர்சினியிடம் கேட்டேன். தனக்கு தெரியாது என்றால் தர்சினி. நான் அவழது கொம்பயூட்டரில் மல்லிகாவின் காமகதைகள் பகுதியை ஓப்பிண்பண்ணி மினிமைஷ் பண்ணி விட்டு இரண்டாம் நாள் மாலை 3 மணிக்கு அவழது வீட்டுக்கு சென்று, ஏன் வரவில்லை வேலைக்கு ரஞ்சினி என கேட்டு வற்புருத்தி கூட்டிவந்ததுடன், நான் உனது பிண்டையை பார்த்ததை யாரிடமும் சொல்லமாட்டன் என்ரும் சொன்னேன்.
எனக்கு இப்போது ஆசை வந்துவிட்டது சுண்ணியும் எழும்பிவிட்டது. இன்று எப்படியும் ரஞ்சினிக்கு ஓழ்க்கனும் என முடிவு செய்துவிட்டேன். தனது கணனிபக்கம் வந்து பார்த்த ரஞ்சினிக்கு மல்லிகாவின் புண்டைகள் பகுதியை பார்த்து மறுபடியும் அதிர்ச்சி. . நான் கூறினேன் இது நல்ல தளம்…ரஞ்சினி இதை பாரும்.. ஏதாவது… எனறு இழுத்தவாறு, ஆசையா இருக்கா ரஞ்சினி? எனக்கேட்டேன். நான் எப்போது கேட்பேன் என இருந்தவள் போல ஆம் அண்ணா எனக்கு பிண்டை அரிக்குதண்ணா.அவர் போய் 1 மாதம் ஆகுதண்ணா. அவர் தினமும் 3 ,4 தடவை ஓழ்த்தவர்… இப்ப….. என தயக்கத்துடன் கூரினாள்.
எனக்கு நல்ல சந்தோசம். எழும்மியிருந்த சுண்ணி மேலும் நீண்டது. நான் அவளருகில் போய் ரஞ்சினி நான் உமக்கு ஓழ்க்கிரன். உமக்கு விருப்பமிருந்தால்… எனகேட்டேன். ஆம் அன்ண்ணா நானும் உங்களை கேக்கணும் என்றுதான் இருந்தனான். ஆனால் பயமா இருந்தது என்ரு என்னருகில் வந்து என் சட்டையை பிடித்து என்னை தன்னுடன் அமுக்கினாள். 


நான் அவழது மாங்கனிகளைபிடித்து பார்த்ததுதான் அவள் சுடிதாருக்குள்ளால் முலைகளை பிடித்து வெளியே எடுத்து குடியுங்க அண்ணா.இனி இது உங்களுக்கும் சொந்தம் தான் அண்ணா என்ரு என் வாயுள் முலையை திணித்தாள். 

என் சுண்ணி நீண்டுவிட்டதை கவனித்த ரன்ஞ்சினி தன் கைகளால் அதை பிடித்து வருடியவாரு ஜீன்சுக்குள்ளால் அதை வெளியே எடுத்து வருடத்தொடங்கனாள். அண்ணா எனது முலைகளை சூப்புங்கண்ணா ஒரு மாதமா ஆணின் கை படல அண்னா என முனகினாள். எனக்கு நீண்டனேரம் ஓக்கனும் என அப்போது தோன்ற‌வில்லை. உடனே ஓழ்த்து விடனும் என்ரு முடிவுடன் ரூமினுள் இருந்த பேப்பர் அட்டியின் மீது அவளை தூக்கி படுக்க வைத்துவிட்டு சுடிதாரிமன் கீழ் பகுதியை கழட்டினேன் என்ன ஆச்சரியம் அவள் யட்ட போடவில்லை.
பிண்டை விரிந்தபடி மதன நீரை கக்கியபடி இருந்தது. அவள் சொன்னாள் அண்ணா நான் வரும்போது இன்று உங்களுடன் ஒழ்க்கணும் என்ற‌ முடிவுடந்தான் வந்தனான். அதுதன் யட்டி போடல. நீங்கல் ஓழுங்கண்ணா என்றாள்.
சுன்னியை அவள் பிடித்து தனது பிண்டைக்குள்செருக நான்சொன்னேன் ரஞ்சினி இப்ப ஓழ்க்க வேண்டம். நீ உனது வீட்டுக்கு போ. நான் அங்கு வாரன். இங்கு ஓழ்த்தால் தர்சினி வந்தாலும் பிரச்சினையாயிடும் . என கூரி அவளை அனுப்பிவிட்டேன்.
அவள் சென்று 5 நிமிடம் களித்து நான் தர்சினியிடம் வெளியால போட்டு வாரன். நீர் எங்கும் போயிடாதையும். ஒருவரும் இல்லை 1 மணித்தியாலத்துக்குள் வந்திடுவன். எனக்கூறிவிட்டு ரஞ்சினி வீட்டுக்கு சென்ருவிட்டேன். 

ரஞ்சினி வீட்டில் எனது அம்மாவும் அவளது பெற்றோரும் வீட்டின் பின்புற‌முள்ள வேப்பமரத்துக்கு கீழ் இருந்து கதைத்துக்கொண்ண்டிருந்தனர். அது எமக்கு நல்ல சந்தர்ப்பமாக அமைந்தது. நான் ரஞ்சினியின் ரூமுக்குள் சென்ரபோது அவள் ஓழ்ப்பதற்கு தயாராக புண்டையை கழுவிவிட்டு நிர்வாணமாக ஒரு கதிரையில் இருந்தாள்.
நான் சென்ரது தான் பாக்கி. ரூமை பூட்டியவள் அப்படியே கட்டி பிடித்து எனது உதடுகளை கடித்து சூப்பியவாரு தீபண்ணா நான் இங்கு வந்த அடுத்தனேளே உங்களுடன் ஓக்கனும் என விரும்பினனான். இன்ரு அது நடக்கப்போகுது.. நான் உங்களை நினைத்து ஒவ்வொரு நாளும் எனது பிண்டைய கையால கசக்கித்தான் அடக்கினனான்.இன்று நியமாக நீங்க ஓழ்க்க போறீங்கள் . விரைவாக ஓழுங்கண்ண. பிண்டை துடிக்குது என எனது சுண்ணியை பிடித்து தன் பிண்டையுள் செருகினாள்.
எனக்கு நண்பனின் மனைவி என்ரு ஒரு வருத்தம் ஆனாலும் அவள் பிண்டையை தரும்போது விடக்கூடாது என்ரு நினைத்தவாரு நானும் அவளை இறுக கட்டிப்பிடித்து சுண்ணியை அந்த பிண்டைக்குள் தள்ளினேன். கர்ப்பமான ரஞ்சினியின் வயிறு சற்று பருத்திருந்தது. பிண்டை வழுவழு என என் சுண்ணியை முளுவதுமாக உள் இளுத்துகொண்டது. 

சுமார் 5 நிமிடங்கள் ஓழ்த்தபின் நான் கேட்டேன் கஞ்சி வரப்போகுது என்ன செயாட ரஞ்சினி என்று.அண்ணா முழு கஞ்சியும் என் பிணடைக்குள் விடுங்க என்று கத்தினாள். சொன்னதுதான் என் சுண்ணி வெடத்து சிதரியது. கஞ்சியை அவளது பிண்டைக்குள் கக்கியது. அப்படியே சற்று நேரம் படுத்திருந்துவிட்டு எனது சுண்ணியை மறூபடியும் பிடித்து ஊம்பினாள் ரஞ்சினி. நானும் அவளது முலைகளை கசக்கி குடித்தேன். எனது சுண்ணியை ஊம்பியவாரு ரஞ்சினி சொன்னாள் அண்ணா நான் உங்க சுண்ணியோட3 சுண்ணி ஊம்பிட்டன்.ஆனால் முதல் ஊம்பினது இரண்டும் வீண் சுண்ணியண்ணா. நான் முதல் ஊம்பினது எனது 14 வயதில. என் முறைப் பையனுடைய சுண்ணி முதலாவது. அவன் என்னை கட்டிறன் எனச் சொல்லி ஓழ்த்து 3 மாதம் அனுபவித்து விட்டு வேரொருத்திக்கு பிள்ளை குடுத்ததால அவளை கட்டிவிட்டான். அதன் பின் அவனுக்கு நான் பிண்டை குடுக்கிறதில்ல. ஆன்னால் அடிக்கடி பிண்டையை காட்டி விட்டு ஓழ்க்க விடாது ஓடிவிடுவேன்,
பிறகு வசந்தன் கிடைத்திட்டார். நானும் வசந்தனும் 7 வருசம் காதலித்து ஓழ் பட்டனாங்கள். இப்ப கட்டிவிட்டம். வசந்தன் சுண்ணி நீளம் ஆனா மெலியது. இப்ப உங்க சுண்ணி என்னடா என்றால் உலக்கை மாதிரி இருக்கு. நான் கொடுத்து வைத்தவள். இனிமேல் நீங்கள் எனக்கு எந்த‌ நேரம் வேண்டுமானாலும் ஓழ்க்கலா.என்ரு கூரியபடி மருபடியும் பிண்டைக்குள் கரு நிறைக்க தயாராகிவிட்டாள்.
நானும் அவசரமாக மருபடி ஓழ்த்து கஞ்சி களட்டிவிட்டு அச்சகம் செல்ல வெளிக்கிட்டுவிட்டேன். அவள் அண்ணா இன்ரு இரவும் ஓழ்ககணும் தர்சினி 7 மணியிலிருந்து 9 மணிவரை உங்கவீட்டதான் இருப்பாள். நீங்க வாரணும் என்றாள். எனக்கு இப்படி ஒரு ஓழ் கிடைத்தது எப்படி இருக்கும். அதுவும் கர்ப்பமான பெண். வருவதாக கூரிவிட்டு சென்ருவிட்டேன்.
ஆனால் நான் வேலை விடையமா சென்ரதால் இரவு 10 மணியாகிவிட்டது வீட்டுக்கு திரும்ப. ஓழ் போச்சு என என்னை நானே திட்டியபடி அன்ற‌ய பொழுதை கையடித்து கழித்தேன். மறு நாள் வேலைக்கு வந்த ரஞ்சினி கோபமாக இருந்தாள். தனக்கு ஓழ்க்க இரவு போகல என்ரு கோபம். நான் நிலைமையை சொன்னேன். 

தணிந்து கொண்டவள் சொன்னாள் அண்ணா தர்சினி வாங்குக்கு போட்டாள். இப்ப நீங்க ஓழ்க்கணம் எனக்கு. வாங்க என்ரவாரு பேப்பர் அடுக்கியிருந்த பக்கம் கதவை பூட்டிபோட்டு போனாள். போனவள் முளூ உடைகளையும் களட்டிவிட்டு பேப்பர் அட்டியில் படுத்துதனது பிண்டையை சூப்ப சொல்லி என்னை பிடித்து இழுத்தாள்.அந்த பிண்டை என்னை சிரித்து அழைத்தது மாதிரி இருந்தது. வாய் வைத்து சூப்பினேன். கடித்து குதரினேன்.சுமார் 10 நிமிடம் சூப்பியபின் தீபண்ணா நான் உங்க சுண்ணிய ஊம்பப்போறன் நீங்க படுங்க என்ரு கூறினாள். நானும் படுத்து சுண்ணிக்கு உம்பல் வாங்கினேன். அவழும் 10 நிமிடம் ஊம்பியபின் ஓழ்ப்ம் அண்ணா பிண்டை துடிக்குது என்ரு குனிந்து நின்ராள் . நான் நாய் ஏருவது போல் ஓழ்க்கதொடங்கினேன்.சுமார் 5 நிமிட ஓழ்வையின் பின் ரஞ்சினி சொன்னாள் அண்ணா கஞ்சி களட்டிடாதையுங்கோ சுண்ணியை வெளிய .நான் மருபடி ஊம்பப்போரன் என்ரு சுண்ணியை பிண்டையுள் இருந்து களட்டி எடுத்து ஊம்பத் தொடனந்கினாள். 2 நிமிடம் ஊம்பியிருப்பாள் சுண்ணி கஞ்சியை அவளது வாயுள்ளேயே கக்கிவிட்டது. மிகவும் ருசித்து குடித்தவள் அண்ணா இன்ரு நல்ல ஓழ் அண்ணா. வசந்தண் இப்படி ஒருனாழும் ஓழ்க்கல. நீங்க இந்த உலக்கையால என் பிண்டைய கிழித்து ஓழ்க்கிரீங்க. இரவு கட்டாயம் வரனும் என்ராவள். நீங்க ஓழ்த்தபின்னும் இரவும் இருக்கு.நான் அனுபவிக்கிறனான் என்ரவள் என்னது என நான் கேக்க கதையை மாற்றி இல்லண்ணா கை இருக்குது ..என்ராள்.
நாம் இப்படி ஊம்பிக்கொண்டிருக்கும்போது
திடீரென‌என்னடி வந்த தர்சினி அக்கா என்ன செய்கிறாய்..? . அத்தான் போனது உனக்கு இதுக்கு தானா? வெக்கமில்லாம இப்படி திற‌ந்துந்து காட்டி சூப்பிராய். இப்ப பார் நான் அம்மாவிடம் சொல்லுரன் என்ரு கத்தினாள் . வாங்குக்கு போன தர்சினி பஷ்சை தவரவிட்டதால் திரும்மவந்துவிட்டாள். பின்பக்க கதவினூடாக வந்த தர்சினி நாம் ஓழ்த்ததை குறைந்தௌ 5 நிமிடமாவது பார்த்துவிட்டாள்.
எனக்கு என்ன செய்வதென்ரு புரியவில்லை. தர்சினியுடன் கதைக்க பயமா இருந்தது. இருந்தும் அச்சம் கூடியதால் தர்சினி பிளீஷ் உன் அத்தான் வெளினாடு போனதால அக்கா கஷ்டப்பட்டுக்கொண்டிருந்தா. என்னையும் வற்புறுத்தி செய்யச்சொன்னா. அதுதான் ஒருக்கா இப்படி .. என தயக்கத்துடன் சொன்னேன்.
என்னது ஒருக்காவா? நீங்கள் செய்ததை 5 நிமிடமா பார்த்துகொண்டுதான் நின்ரனன்.அக்கா சொன்னாளே நேற்று செய்தது மாதிரி வேண்டாம். இன்ரு நாய் மாதிரி செய்வம் என்ரும். இரவு வரனும் என்ரும். இது எத்தனை நாள் நடக்குது. இப்ப பாருங்க நான் அம்மாவிடம் போரன் எனக்கூரி தன் வீடு நோக்கி ஓடினாள்.
நான் பயத்தால் நடுங்கியவாறு ரஞ்சினியை துரத்திவிட்டேன். எப்படியாவது அவளை சமதானப்படுத்து என. ரஞ்சினியும் அவள்பின் ஓழ்க்க களட்டின பிறா, நிக்கர் எதுவும் போடாது சுடிதாரை மட்டும் போட்டுக்கொண்டு ஓடினாள். 30 நிமிடம் கழித்து திரும்ப வந்தாள் ரஞ்சினி. பயத்துடன் இருந்த நான் என்ன ஏதுவென கேட்டேன். தான் அழுது குளறி கெஞ்சி தனது வாழ்க்கை பாழாகிவிடும் என்று கூறி சமாதானப் படுத்தியதாகவும் அவள் ஒன்றும் தன்னுடன் கதைக்கவில்லை என்றும் சொன்னாள்.



ஒருவாறு மனம் பயத்திலிருந்து தணிந்தது. ஆனாலும் அவள் சொல்லிவிடுவாள் என என் மனம் சொல்லியது.
மறு நாள் அச்சகத்துக்கு வழைமைபோல் தர்சினியும் வந்து வேலை செய்தாள். எனக்கு அவள் முன் முழிக்க வெக்கமாக இருந்தது.
ஆனால் தர்சினி அன்று எம் இருவருடனும் எதுவும் கதைக்கல. நானும் தர்சினியுடன் எப்படி கதைப்பது என தடுமாறினேன். ஒருவாறு அன்றைய பொழுது முடிந்தது.
இரவு நான் ரஞ்சினியை ஓழ்க்க அவழது வீட்டின் பின்பக்கம் சென்று இருந்தேன். ரஞ்சினியும் வந்து பயத்துடன் ஓழ்க்க தொடங்கினோம். நான் கேட்டேன் ரஞ்சினி எனக்கு நீ ஒரு உதவி செய்யணும். நான் இந்தக் கிழமைக்குள் தர்சினிக்கு ஓழ்க்கணும். எப்படி ஓழ்க்கலாம் சொல்லு என்றேன்.
அதுவும் ஓழ்த்த பிண்டைதான். இப்ப ஓழ் இன்றி வரண்டு கிடக்குது என்ராள். என்ன என விசாரித்தபொது தர்சினி படிக்கும் போது ஒருவனுடன் காதலித்து ஓழ்பட்டு 3 மாதம் கர்ப்பமாகியவள்தான். அவன் ஓழ்த்துவிட்டு பிண்டைய நிரப்பிட்டு வெளிநாடு போயிட்டான். இவள் ஏமந்து போனாள். பிள்ளையை அழித்துவிட்டம் என்றாள்.
சரி நேரமாகுது குனி ஓழ்த்து கழட்டுவம் என்று கூறி 7 நிமிடம் வரை குனியவிட்டு ஓழ்த்து கஞ்சி கழட்டினேன். கஞ்சி கழண்டபின் சுண்ணியை பிடித்து சூப்பி துப்பரவாக்கி விட்டாள் ரஞ்சினி. நான் செல்லும் போது ரஞ்சினி எப்படியாவது தர்சினிக்கு ஓழ்க்கனும். அப்பதான் பிரச்சினை வராது நீதான் எனக்கு சந்தர்ப்பம் தரனும் எனக்கூறிவிட்டு சென்றுவிட்டேன். 

மறு நாள் நன் அயலூர் பாடசாலை அச்சக ஓடர் எடுப்பதற்காக 8 மணிக்கு அச்சகத்திலிருந்து கிளம்பிவிட்டேன். செல்லும்போது பொதுப்படகூறி
னேன் நான் பாடசாலை வேலையா போரன் வர 12 மணியாகும். நீங்கள் வரும் ஓடர்களை எடுங்கள் என்று.
நான் பாடசாலை சென்ற போது அதிபர் கல்வித்திணைக்களம் சென்று விட்டார். நாளை வரும்படி சொல்லச்சொன்னவர் என ஆசிரியர் ஒருவர் கூறினான்.
பரவாயில்ல என கூறிவிட்டு உடனேயே அச்சகம் திரும்பிவிட்டேன். 9.30 மணி இருக்கும். அச்சியந்திரப்பக்கம் ரஞ்சினியும் தர்சினியும் கதைத்து சிரிக்கும் சத்தம் கெட்டது. என்னடா இரண்டு மூன்று நாளா கதைக்காது இருந்தவர்கள் .. இன்று கதைத்து சிரிக்கிராளவை. பாப்பம் என சத்தமிடாது சென்ரேன். மேசை மீது ரஞ்சினி இருக்க தர்சினி நின்ற படி தமக்கையின் முலைகளை பிடித்துகசக்கியபடி அக்கா தீபண்ணா நல்லாத்தான் பயந்துவிட்டார். அவரை இப்படியே வெருட்டுவமா என்ரு கேட்டாள். இல்லடி அண்ணா பாவமடி நாம் செய்த நாடகத்தால அவர் சாப்பிடுவது கூட குறைவாம். படுக்கும் போது கூட நீதான் வந்து வெருட்டுரமாதிரி இருக்காம் என்று ராத்திரி ஓழ்க்கேக்க சொல்லிக் கவலைபட்டவரடி. மேலும் உனக்கு ஓழ்க்கனும். தனக்கு சந்தர்ப்பம் செய்து தரும்படியும் சொன்னவரடி. ஓமக்கா எனக்கும் ஓழ்க்கனும் போலா இருக்கக்கா. இதுதான் நல்ல சந்தர்ப்பம். நானும் அவருடன் ஓழ்க்கபோரன். எப்படி கேக்கிற
து என்று தான் தெரியல. இன்னும் எத்தனை நாள்தான் நீயும் நானும் பிண்டைய சூப்பி பிண்டைத்தண்ணிய குடிக்கிற
து, 2 வருசத்துக்கு மேலாச்சு என் பிண்டை சுண்ணியை பார்த்து.எப்படியும் இன்று அல்லது நாளை தீபன் அண்ணாவின் சுண்ணியால‌ ஓழ் வாங்கி அடக்கணும். பிண்டை சரியா கடுக்குது, நேற்றிரவும் நீயும் தீபனும் ஓழ்க்கேக்க பர்த்தனான்.உனக்கு அவர் ஓழ்க்க நான் என் பிண்டைக்க‌ கத்தரிக்காயால ஓழ்த்தனான். இரவு நீ சூப்பி அடக்கினனி. என்று கூறினாள். 

எப்படி அக்கா நீ தீபனை மடக்கினனி? சொல்லக்கா என்றாள். ரஞ்சினி சொன்னாள் அதுவாடி, எனக்கு ஒழ்க்கனும் போல் இருந்தது தீபனுடன் தான் நான் அதிக நேரம் இருக்கிரனான். ஒரு பிளான் போட்டன் அது என்னண்டல் நான் தீபன் வரும்போது ஒரு காமப்படம் பார்த்துக்கொண்டு எனது பிண்டையை கசக்கி கொண்டிருந்தேன். அவர் கண்டுவிட்டார். நன் பயத்தால வீட்ட ஓடிவிட்டன். 2 நாள் அவர் வந்து என்னை திரும்ப வேலைக்கு கூட்டிவந்தார். வந்த அன்றே அவர் கேட்டார் ஒழ்க்க ஆசையா இருக்கா என்று.நானும் எப்ப ஒழ்க்கலாம் என்ரு இருந்தனான் உடன சரி என்று சொல்லி விட்டேன். நானும் அவரும் பேப்பர் கட்டுக்கு மேல் படுத்து சூப்புபட்டனாங்கள். பின் 4 மணியளவில் நீ அங்கு நிற்பதால் நான் வீட்ட வந்து ஓக்க ரெரியாயிட்டன். அவர் வந்து 2 தடவை ஓழ்த்து கஞ்சிய கக்கினாவரடி . அவர்ர சுண்ணி சரியான மொத்தமடி . கர்ப்பமாயிருக்கும் எனக்கு கூட உள்ள பூரும்போது வலித்ததடி. முதல் முதல் ஓழ்த்தமாதிரி எனக்கு. இப்ப எனக்கு ந‌ல்ல ஓழ் கிடைத்திட்டுது.
வசந்தன் 5 வருசத்தால வந்தாலென்ன 10 வருசத்தால வந்தாலென்ன. நான் தீபண்ணாவிடம் ஓழ் வாங்கியபடி இருப்பன். நீயும் முயற்சி செய். நான் சந்தர்ப்பம் எடுத்து தாரன். தர்சினி இப்ப 10 மணிதான் தீபன் வர 12 மணியாகும் . ஒருக்கா சூப்புவமடி. இந்தா எனது முலையை கசக்கி சூப்படி. தீபன் சொன்னவர் பால் வருகிதென்ரு ராத்திரி ஒழ்க்கும்போது என்றாள். இல்லையக்கா எனக்கு நீ முதலில் பிண்டையா சூப்பு. நீதனே ஓழ் வாங்கிறாய். நான் பாவமடி என்றவாறு முன்பக்க கதவை பூட்டிவிட்டு தனது உடைகளை களட்டி மேசை மீது போட்டுவிட்டு,மேசையில் படுத்து காலை அகட்டி ரஞ்சினியின் வாயுக்குள் பிண்டையை திணித்தாள். 

இதை பார்த்துகொண்டிருந்த எனக்கு சரியான் கோபம்தான் வந்தது. இருவரையும் அடித்து கொல்லனும் போல இருந்தது. என்னடா அக்காவும் தங்கையும் இப்படி ஒழ்படுராளவை.ஓழ் வாங்கியதை கூறி சிரித்து கதைக்கிறாளவை. என நினைத்து சிரிப்பும் வந்தது எனக்கு. நல்ல சந்தர்ப்பம் இதுதான் என நினைத்து படாரென அவர்கள் பிண்டை சூப்பிக்கொண்டிருந்த பக்கம் சென்றேன் அங்கு தர்சினி முழு நிர்வாணமாக படுத்திருக்க‌ ரஞ்சினி தர்சினியின் பிண்டைக்குள் வாய் விட்டு நக்கிக்கொண்டிருந்தாள். ரஞ்சினி மேல் பக்க சுடிதாரை கழட்டி முலைகள் மட்டும் தெரியும்படி நிக்க அந்த முலைகளை தர்சினி கசக்கிக்கொண்டிருந்தாள்.நல்லது. என்னடி திட்டமிட்டு தான் செய்கிறியளோ. நான் என்ன விசரனாடி. தர்சினி நீ அக்கவுக்கு சூப்பிறதும் எனக்கு தெரியும். ஓழ் வாங்கி பிள்ளையை அழிச்சதும் எனக்கு தெரியும். இப்ப நான் உனக்கு ஓழ்க்கிரன் நீ வாங்கு எனது ஒழ்ழையும் என்று கூறி தர்சினியை கட்டிப்பிடித்து முலைகளை கசக்கினேன். காமவெறியிலிருந்த தர்சினிக்கு நான் பிடித்து கசக்கினதும் பயத்தினால் திமிரினாள்.ரஞ்சினி எனக்கு எல்லாம் தெரிந்துவிட்டது என்பதால் அழுவாரை போல் இருந்தாள். நன் தர்சினியின் நிர்வாணமான உடலை நன்கு சாதகமாக பயன்படுத்தி முலைகளை சூப்பினேன்.கடித்து குதறி
னேன். ரஞ்சினி நீயும் உடுப்ப கழட்டடி இன்று நான் தர்சினிக்கு பிள்ள கொடுக்க போறன். நீயும் அவளை சூப்பு வாடி என்ரேன். இல்லண்ணா…என இழுத்தாள். நான் தர்சினியை பேப்பர் அட்டியில் கிடத்தி அவள் மேல் ஏறி இருந்தபடி எனது துணிகளை கழட்டி எறிந்தேன், என்னுடய சுன்னியை திமிறிக்கொண்டிருக்கும் தர்சினியின் பிண்டைக்குள் செருகி ஓங்க்கி குத்தினேன்.


சுண்ணி பிண்டைக்குள் சென்று வரத்தொடங்கியதும் தர்சினி இப்போது எனது கட்டுப்பட்டுக்கு வந்துவிட்டாள். அண்ன அக்கா இருக்கிறா.. அக்காவுடன் நான் சூப்புபடுரனாந்தான் ஆனா இப்ப நீங்க ஒழ்க்கபோறீங்க்க நீங்கள்…என முனகினாள்.
நான் எதையும் பொருட்படுத்தாது குத்துவதிலேயே கண்ணாக இருந்தேன்.  தர்சினியின் பிண்டை நல்ல மசமசஎன் என் சுண்ணியை கணக்கான இருக்கத்துடன் வரவேற்று சூடாக்கிக்கொண்டிருந்தது.ரஞ்சினிக்கு தர்சினி சொன்னது விளங்கிவிட்டது . பரவாயில்ல அண்ணா நீங்க தர்சினிக்கு ஓழுங்க நான் வெளிய போறன் என எழுந்தவள் போகும்போது சொன்னாள் தீபண்ணா வடிவா பிரிச்சு ஓழுங்க. 2 வருசமா நாந்தான் சூப்பி அடக்கிரனான். 

இன்றுதான் மறுபடி சுண்ணிய தங்கச்சி பிண்டை பாக்குது ஆனால் கஞ்சிய உள்ள கழட்டிடாதையுங்கோ.கவனம்..என்று
நான் வேகமாக குத்த தர்சினி தீபண்ணா நோகுதண்ணா என முனகியவண்ணம் என்னை இறுக அணைத்து என் உதடுகளை சூப்பினாள். எனக்கு சரியான உணர்ச்சி கூடி தர்சினியின் பிண்டடைக்குள் கஞ்சியை கக்கிவிட்டேன் .தர்சினி அப்படியே 2 நிமிடம் மயங்கிவிட்டாள். நான் வேகமாக ஓழ்த்ததால் அவள் களைத்துவிட்டாள். பாவம் எழுந்து சொன்னாள் இனி எனக்கு நீங்க தான் புருசன். அக்காவுக்கு கள்ளபுருசன். தீபண்ணா உங்க சுண்ணி இப்படி மொத்தமா இருக்கு.என்ன உரம் போட்டு வளக்கிறியளோ. நான் முதலில் ஓழ் வாங்கியது ஒரு குச்சியால. இனி எனக்கு தினமும் ஓழ் வேணும் என்றவள் எப்படியண்ணா 4 பேரையும் சமாளிக்க போறியள் என்றாள் . எனக்கு அதிர்ச்சியாய் இருந்தது.. 

என்னடி சொல்லுராய் நான் நாலுபேருக்கு ஒழ்க்கிரனா எனக்கேட்டேன். அண்ணா எனக்கு எல்லாம் தெரியும். நான் இந்த வீட்டுக்கு வந்த அடுத்த நால் நீங்கள் சுமதிக்கு உங்கள் வீட்டுக்கு பின்னால் வைத்து ஒழ்க்கும் போது நான் பார்த்தனான். நீங்கள் சொன்னனீங்கள் சுமதி நானும் ஒழ்க்கும் கஞ்சி முழு தும் உன் பிண்டைக்குள்தான் விட்டு நிரப்புகிறேன் நீஅவளவு தண்ணியயும் வாங்கி என்னடி செய்கிறாய். உள்ள ஒன்ரும் வளருவதாக தெரியவில்லையடி. நல்லதடி பிள்ளை பிறக்காவிட்டால் எனக்கூறினீங்களப்போது என்ரவள் மேலும் கடந்த மாதம் நீங்கள் மற்ற பெண்ணுக்கு ஓழ்த்ததையும் நான் பார்த்தனான்.

அவளுக்கு நீங்கள் ஓழ்த்துப்போட்டு கஞ்சிய வாயுக்குள் விட்டனீங்கள் அவளும் நல்லா சூப்பி குடித்துவிட்டு உங்களை கட்டி பிடித்து சொன்னவள் அண்ணா நான் இப்போது ஒருத்தனை லவ் பண்ணுரன். அவன கட்டப்போறன். நீ வடிவா ஒழ்த்து விடண்னா என்றும் நீ ஓழ்த்து நிரப்பின கஞ்சி வழருதண்னா.அதை அழிக்கணும்.னான் இப்பதான் அவனை லவ் பண்ணுறன் அவன் இந்த கிழமை தான் 3 தடவை ஓழ்த்திருக்கிறான் . அதுவும் நேற்றுத்தான் கஞ்சிய உள்ள விட்டவன், நீ விட்ட கஞ்சி வளரத் தொடங்கி 50 நாளுக்கு மேலகிவிட்டது. ஓழ்க்கேக்க நல்லாத்தான் இருக்குதண்ணா. ஆனால் கஞ்சி வழருவதுதான் பிரச்சினை என்று சொன்னதையும் கேட்டுக்கொண்டுதான் நின்றனான் என்றாள். எனக்கு அதிர்ச்சியாயிருந்தது. எப்படி சுமார் 20 நிமிடத்துக்கு மேல் ஓழ்ப்பதை இவள் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் என்று.
இதுகளை பார்த்த பின் நான் முடிவு செய்து விட்டேன் உங்களுடன் நானும் ஓழ்படனும் என்று. இந்த கதைகளை நானும் அக்காவும் இரவில் சூப்புப்படும்போது சொல்லி சிரித்தனான். அப்போதே அக்கா முடிவு செய்து விட்டாள் உங்களுடன் ஒழ்ப்பதற்கு. இப்ப ஒழ் வாங்கி நிரப்புராள். 

நானும் பல திட்டம் போட்டு இப்பதான் உங்களிடன் பிண்டைய காட்ட முடிந்தது. ஒருக்கா ஒழும் வாங்கி பிண்டைய நிரப்பி விட்டன். 2 வருசத்துக்கப்பிறம் வாங்கிய ஓழ் இது, எனக்கு இன்னும் அடங்கவில்லை அண்ணா. மறு படியும் ஓழுங்க அண்ணா.என்று கூறி தனது சுடிதாரால் பிண்டையை துடைத்துவிட்டு எனது வாயுக்குள் தனது பிண்டையை திணித்து சூப்ப வைத்தாள் தர்சினி. 45 நிமிடம் களித்து உள்ளுக்கு வந்த ரஞ்சினி அண்ணா என்னால அடக்க முடியல எனக்கும் இப்ப ஓழுங்க நான் தங்கச்சி இருக்கும் போது ஓழ்வாங்க வெக்கபடமாட்டன். எனது பிண்டையை அவள் பார்த்தவள் தானே.அதுவும் நீங்க நாய் மாதிரி ஓழ்க்கும் போதும் பார்த்தவள்தானே எனக் கூறி தனது உடைகளை கழட்டி விட்டு எனது சுண்ணியை சூப்பி குடித்தாள். நான் தர்சினி பிண்டையை சூப்ப தர்சினி ரஞ்சினி பிண்டையை சூப்ப ரஞ்சினி எனது சுண்ணியை சூப்ப… ப்படியே 30 நிமிடத்துக்கு மேல் மாறி மாறி சூப்பிவிட்டு நான் தர்சினியின் பிண்டைக்குள் சுண்ணியை செருகி ஒழ்த்து தண்ணியை கழட்டினேன். 5 நிமிடம் கழித்து தர்சினி என் சுண்ணியை சூப்பி எழுப்பிவிட்டு சொன்னாள் அண்ணா இப்ப அக்காவ ஓழுங்க நான் அக்கா முளைகள சூப்பிரன் என்று . நானும் நல்ல அழகான சகோதரிகளின் பிண்டைகளை மாறி மாறி ஓழ்த்து நிரப்பினேன்.
மதியம் 1 மனிக்கு மேலகிவிட்டது அன்று வேலைகள் எதுவும் செய்யவில்லை. நாம் சாப்பிட கிளம்பிவிட்டோம். 2 மணி இருக்கும் தர்சினி வந்து சொன்னாள் அண்ணா அவசரத்தில ஓழ் வாங்கியதில உங்களது திறமையை நான் கவனிக்கவில்லை இப்ப ஒருக்க ஒழுங்க. நான் பார்க்கணும் என்று சொன்னாள். ஓழ்தானே. நானும் சரி என்றேன். அவள் வரும்போது சுடிதாரின் மேல் பக்கம் மட்டும் தான் அணிந்து வந்தாள். உள்ளுக்குள் எந்தவிதமான மரைப்பும் இல்லை. நான் அவளை பிடித்து எனது மேசையின் மேல் படுக்கவைத்து பிண்டையை சூப்பிவிட்டு எனது சுண்ணியை அவழை சூப்ப சொன்னேன். அவழும் சூப்பியபின் வடிவாக 20 நிமிடம் வரை அவலது கால்களை மடக்கி வைத்தபடி ஓழ்த்து அந்த அழகான பிண்டைக்குள் கஞ்சிய நிரப்பினேன்.
இதைபார்த்த ரஞ்சினி சொன்னாள் என்ன அண்ணா தண்ணிய பிண்டைக்க கழட்டிட்டீங்க தர்சினிக்கு முழைத்தால்…. என கேட்டாள். தர்சினி சொன்னாள் அக்கா பயப்பிடாதயடி நான் கர்ப்பமாக மாட்டனடி . எனக்கு இனி கர்ப்பமாகும் வாய்ப்பு இல்லை என அந்த பிள்ளை அழித்த டாக்ரர் சொன்னவர். வடிவா நான் அதுதான் பிண்டைய காட்டி படுத்து கஞ்சியை வாங்கி பிண்டையை நிரப்புறன் என்றாள்.

No comments:

Post a Comment