Monday, November 22, 2010

அன்னிக்கு ஆனந்தம்


என் பெயர் சுரேஷ்..வயது 21.. கல்லூரியில் படித்து வருகிறேன்..... என் அண்ணணின் பெயர் ரமேஷ்..அவர் தனியார் கம்பெனியில் மேலாளராக பணி புரிந்து வருகிறான்.....என் அண்ணணுக்கு வயது 28.எங்கள் இருவருக்கும் பெற்றோர் சிறு வயதிலேயே காலமாகி விட்டனர்.
உறவினர்கள் உதவியால் தான் வளர்ந்தோம். பாசமுள்ள எங்கள் உறவினர்களும் என் அண்ணணுக்கு திருமணத்திற்கு பெண் பார்த்தனர்....கடைசியில் சித்ரா என்ற பட்டதாரி பெண் எனக்கு அண்ணியாக வாய்த்தார்... அண்ணிக்கு அழகான ,குஷ்பு போன்ற களையான முகம். 80 களில் நடிகையாக இருந்த மாதவி போன்ற கண்கள், சிம்ரன் போன்ற இடுப்பு, அதில் அழகாய் இரண்டு மடிப்பு,மந்த்ரா போன்ற பெரிய முலைகள்,ரம்பாவை தோற்கடிக்கும் பெரிய தொடைகள்,ஆக அவள் நடமாடும் காமரச மகாராணியாய் இருந்தாள்.
கல்யாணம் ஆன அன்று முதலிரவிற்கு தயாரான அண்ணியை பார்த்து அசந்து விட்டேன்...ஆகா...என்ன அழகு..இவளை வார்த்தைகளால் வருணிக்க முடியாது. என் சுன்னி அவளை பார்க்கும் போதெல்லாம் ஒழுக துவங்கியது..... முதலிரவு முடிந்து மறு நாள் காலையில் அண்ணியின் முகத்தை ஆவலுடன் பார்த்தேன்.. இது வரை உற்சாகமாய் இருந்த அவளது முகம் வாடிக் கிடந்தது..கண்கள் வேறு அழுதது போல தோன்றியது. 
என் அண்ணனும் பார்க்க ஒரு மாதிரியாகத்தான் இருந்தான்...அவன் முகமும் சரியில்லை...நான் ஏதோ அவர்களுக்குள் பிரச்சனை என்று ஊகித்து விட்டேன். தொடர்ந்து இருவரையும் கண்காணிக்க ஆரம்பித்தேன்...இருவரிடமும் புது கல்யாணக் களை காணாமல் போய் விட்டிருந்தது. கல்யாணம் முடிந்து உறவினர்கள் எல்லோரும் ஊருக்கு போய்விட்டனர்...வீட்டில் நானும் ,என் அண்ணன் , அண்ணி ஆகிய மூவர்
மட்டும்தான்.

இப்படியே ஒரு மாதம் போனது..இரவில் அண்ணி அழுதது போல எனக்கு தினமும் தோன்றியது..அண்ணனும் இரவில் வீட்டிற்கு வரும் போது குடித்து விட்டு வரத் துவங்கினான். வீட்டிற்கு வந்தாலும் காலையில் எழுந்து போனால் நள்ளிரவுதான் வருவான். அதுவும் முழு போதையில. அண்ணி எப்போதும் அழுதுக் கொண்டே இருந்தாள்..எனக்கு மிகவும் பரிதாபமாக இருந்தது. 
அப்புறம் ஒரு மதிய வேளையில் அண்ணியிடம் இதைப் பற்றி நேரடியாகக் கேட்டு விடலாம் என்று முடிவெடுத்து ஹாலுக்கு சென்றேன்...அங்கு என் அண்ணி டி.வி பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நீல நிற புடவையில் ஆள் அம்சமாக இருந்தாள்....இவளுக்குள் என்ன தான் சோகம் என்று யோசித்தப் படி ரீமோட்டை எடுத்து வால்யூமை குறைத்தேன்.அண்ணி என்னை வியப்பாய் பார்த்தாள்...


அண்ணி...... உங்க கிட்ட ஒண்ணு பேசணும்....

என்ன....பேசணும்....

ஏன்....கல்யாணம் ஆன நாள் முதலே உங்க முகம் களையிழந்து போய் கிடக்கு என்று கேட்டப் படியே பக்கத்தில் அமர்ந்தேன்..

நான் கேட்டவுன் அண்ணியின் கண்களில் இருந்து பொல பொல என்று கண்ணீர் கொட்டியது.அதை நான் உங்கிட்ட எப்படி சொல்றது ன்னு தெரியல...எனக்கே கூச்சமாகவும் , அவமானமாகவும் உள்ளது...என்று அழுதப் படியே கூறினாள்...

பரவாயில்ல..என்ன உங்க ப்ரண்ட் மாதிரி நினைச்சிக்கிங்க...ப்ளிஸ் சொல்லுங்க....நான் உங்களுக்கு உதவுறேன்...என்றேன்...

அதுங்க....அதுவந்து....உங்க அண்ணனுக்கு ஆண்மை கிடையாதாம்..அவரால தாம்பத்யத்துல ஈடுபட முடியாதாம்..சின்ன வயதில் இருந்தே இந்த பிரச்சனை உண்டாம்...வெளியே தெரிந்தால் அவமானம் என்பதால் தான் என்னையே கல்யாணம் பண்ணிகிட்டராம்......வெளியில சொல்லக் கூடாதுன்னு என் காலை பிடிச்சிகிட்டு அழுறாரு...என்று அண்ணி திக்கி திணறிப் படியே தன் பிரச்சனை அழுதப் படி சொன்னாள்...

அடப் பாவி....நம் அண்ணன் இப்படி அநியாயமாய் ஒரு அழகு பெண்ணுடைய வாழ்க்கையை நாசப் படுத்தி விட்டானே...என்று எனக்கும் மிகவும் சங்கடமாகி போய் விட்டது...குலுங்கி குலுங்கி அழுதுக் கொண்டிருந்த அவள் அருகில் நகர்ந்து மெதுவாய் அவளுடைய தலையை வருடிக் கொடுத்தேன்.......அண்ணி என்னை வியப்பாய் பார்த்தாள்....பிறகு எதுவும் பேசாமல் எழுந்து போய்விட்டாள்....

மறு நாள் முதல் அண்ணி என்னிடத்தில் மிக அன்பாக பழகத் துவங்கினாள்....எனக்கு விசேஷமாக சமைத்துப் போட்டாள்....அப்போது எனக்கு ஸ்டடி ஹாலிடேஸ் விட்டிருந்தார்கள்...எனவே காலை 8 மணி முதல் நள்ளிரவு 11 மணி வரை நானும் , அண்ணியும் மட்டுமே தனியாக இருக்க வேண்டிய சூழ்நிலை இருந்தது...நான் பாடங்களை ஸ்டடி பண்ணாமல் அண்ணியை ஸ்டடி செய்ய முயன்றுக் கொண்டிருந்தேன்...

ஒரு நாள் காலை 11 மணி இருக்கும்............அண்ணி என்னிடமும் நான் குளிக்கப்போகிறேன் என்று சொல்லி விட்டு குளிக்கப் போனாள்..நான் மெதுவாக பாத்ரூம் ஒட்டையின் வழியாக உள்ளே பார்த்தேன்...ஆகா.....அண்ணி முழு நிர்வாண உடலைப் பார்த்து நான் அசந்து விட்டேன்.....
முலைகளா அவை...இல்லை..இல்லை..மலைகள்.....

தொடைக்குள் நடுவில் உள்ள சிவப்பு சுரங்கத்தை பார்த்து எனக்கு சூடேறியது...ஆகா..பளிங்கினால் ஒரு மாளிகை.......பவளத்தால் மணி மண்டபம்...உயரத்தில் இரு கோபுரம்...நம்மை அழைக்கிறதே....என்று வியந்து பார்த்தப் படி இருக்க...யாரது என்று அண்ணி குரல் கொடுக்க நான் நல்லப் பிள்ளைப் போல் ஒடி வந்து ஹாலில் உட்கார்ந்துக் கொண்டேன். 
அண்ணி குளித்து விட்டு சிவப்பு நிற சேலையில் அட்டகாசமாய் முழு மேக்கப்புடன் வந்தாள்..உதட்டில் லிப்ஸ்டிக்,,,,,தொப்புளுக்கு நன்கு கீழே இறக்கி சேலை�.என்று அவளது நடவடிக்கைகள் என்னை மேலும் சூடேற்றியத. மெதுவாக அண்ணி வந்து என் பக்கத்தில் அமர்ந்தாள் �என்னை உற்று பார்த்தாள்�.

என்ன நான் குளிக்கிறத பார்த்தீங்க போலிருக்கு..?

இல்ல அண்ணி..அது வந்து..

ஆசை இருந்தா நேரா சொல்ல வேண்டிய தானே�நானும் காய்ஞ்சிப் போய் தானே கிடக்கிறேன். என்று சொல்லியப் படியே தன் முந்தானையை நழுவ விட்டு தன் பால் குடங்களின் கனப் பரிமாணத்தை காட்டினாள். நான் அப்படியே அவளது கழுத்தில் என் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சினேன். 
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ச்ச்ச்ச்ச்..ஆ....ஆஆ.... என்று முனகினாள்...நான் அவளின் உதட்டில் என் வாயை வைத்து நன்கு சப்பினேன்.எங்கள் இருவரின் எச்சிலும் ஒன்றாக கலந்தன. அவளின் உதடு , முகம் என என் எச்சிலால் அபிஷேகம் செய்தேன. அவள் உள்ளே போகலாம் வாங்க என்று அழைத்தப் படி என்னை அவளின் அறைக்குள் அழைத்து சென்றாள்..

அந்த அறைக்குள் சென்ற வுடன் தன் சேலையை அவிழ்த்து எறிந்த அண்ணி என்னை அழைக்கும் கண்களால் பார்த்தாள்..நானும் அவளின் மேல் பாய்ந்து படுத்து புரண்டேன்.அந்த நேரத்தில் அவளுக்கும் எனக்கும் காம போதை உச்சத்தில் இருந்தது. அவளின் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து அவளின் முலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்த நான் அவற்றை நன்கு பிசைய துவங்கினேன்.

பிசைய பிசைய அவைகள் மேலும் சிவக்க துவங்கின�பெரியதாக நன்கு விரைத்திருந்த அவளின் மார்புக் காம்புகளை நன்கு சப்பினேன். தொப்புளில் வாயை வைத்து நன்கு நக்கினேன்.

அவளுக்கு உடம்பெல்லாம் கூசியது போலும்..கைகால் முடிகள் சிலிர்த்துக் கொண்டன. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ........என்று முனகினாள் என்னை முமுசா தின்னுடா. என்றெல்லாம் பிதற்றினாள். மெதுவாக நான் அவளின் பாவாடை நாடாவை அவித்தேன்.

ஆகா�.இது வல்லவோ..சொர்க்கம்..என்று வியந்து படியே அவளின் பெண் சுரங்கத்தினில் என் நாக்கை வைத்து குடைந்தேன்�அவளுக்கு மதன நீர் பெருக்கெடுத்தது�நானும் விடாமல் சப்பினேன்..அவளின் மதன நீரும், என் எச்சிலும் கலந்து அங்கு கொழ கொழ என்று ஒரே காமச் சேறு சகதி மயம்.

..பிறகு மெதுவாய் மேலே எழுந்தேன்..சற்று முன்னால் அலங்காரமாய் பார்த்த அழகு தேவதை உடைகள் இல்லாமல் காமப் போதையில் அலங்கோலமாய் காட்சியளித்தாள்.

எனக்கு ஒரு ஆசை என்று அண்ணி மென்மையாக சொன்னாள்..

என்னத.

நான் உன்னுத சப்புணும் என்று வெட்கப் பட்டுக் கொண்டே கேட்டதும் எனக்கு மகிழ்ச்சியில் தலை கால் புரிய வில்லை.

இது தானா..உன் ஆசை..எடுத்துக் கொள்..உனக்கு இல்லாததா? என்றேன்.

உடனே என் அண்ணி மெதுவாய் விரைத்து நின்ற என் சுன்னியை ஆசையாய் பார்த்தாள்�பிறகு மெதுவாய் முன் தோலை நீக்கி சிவப்பு தொப்பியை பார்த்து ரசித்தாள்.அதில் தன் உதடுகளை குவியலாக வைத்து நாக்கால் முனையை மட்டும் தீண்டினாள்�.எனக்கு உடல் எல்லாம் சிலிர்த்தது�பிறகு அதன் முனையில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினாள். பிறகு என் சுன்னியை அவளது அழகான வாயிற்குள் திணித்து சப்பத் துவங்கினாள்�..என் சுன்னி முழுவதையும் அவளது எச்சிலால் குளிப்பாட்டினாள்.
எனக்கு மிகவும் இன்பமாக இருந்தது�என் சுன்னியை அவள் உம்ப உம்ப எனக்கு வந்து விடும் போல தோன்றியதால் அவளது வாயில் இருந்து உருவி அவளது புண்டைக்குள் சொருக முயற்சித்தேன்� அவளோ �ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்�ஆஆஆஆஆஆ�வலிக்குதே என்று முனகினாள்�பிறகு நான் மென்மையாக வைத்து அப்படியே ஒரே அமுக்கு அமுக்கினேன்�.அவள் ஆஆஆஆஆஅ என்று அலற என் சுன்னி வீரன் அவளது புண்டை கோட்டைக்குள் சகல விதமான ராஜ மரியாதைகளோடு உள்ளே நுழைந்தான். அப்படியே இயங்க ஆரம்பித்தேன்��மெதுவாய் ஆரம்பித்து, பிறகு வேகமெடுத்தேன்�.ஒவ்வொரு குத்தையும் தன் கண்களை மூடி இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து ஆனந்தமாய் அனுபவித்தாள் என் அண்ணி�.

ஒரு 10 நிமிடம் கழித்து .

ஆஆஆஆஆ�..அண்ணீஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈ,��.என்று அலறியப் படி என் சூடான விந்தை அவளுள் பாய்ச்ச..

அவளும் எனக்கு தினமும் வேணும் டா உன்னோட சுன்னி..என்று முத்த மழை பொழிந்தாள்..

எங்களது ஆட்டம் தினந்தோறும் தொடர்ந்தது..அண்ணனுக்கும் எங்களது உறவு தெரிய வந்தது�..அவனும் தன் மானம் காப்பாற்றப் பட்டால் போதும் என்ற மனநிலையில் எங்களது உறவை கண்டுக் கொள்வதில்லை�
இப்பாது என் அண்ணி முழுகாமல் உள்ளாள்..3 மாதம்.
என் அண்ணன் அப்பாவாக போகிறான்.என் தயவில்

No comments:

Post a Comment