Monday, November 22, 2010

மயக்கினால் ஒரு மாது (மது)


என் பெற்றோருடன் நானும் என் அண்ணனும் வசித்து வந்தோம் . எனக்கு வயது 24 . என் அண்ணனுக்கு வயது 27 . 2 வருடங்களுக்கு முன்பு தான் என் அண்ணனுக்கு திருமணம் நடைபெற்றது . எனது அண்ணியின் பெயர் மது . வயது 24 . அவள் என் தாய் மாமன் மகள் . சிறு வயதிலிருந்தே அவளுடன் நன்றாக பழகியிருக்கிறேன் . 34-26-34ல் சும்மா "கும்"மென இருப்பாள் . 

எனது காமப் பட்டியலில் அவள் பெயரும் இருந்தது . ஆனால் அவள் விடுதியில் தங்கி படித்ததால் , என்னால் என் காம லீலையை அரங்கேற்ற முடியவில்லை . கும்பிடப் போன தெய்வம் குறுக்கே வந்தது போல அவளே என் அண்ணியாக வந்தாள் . முதலில் அவளை அண்ணி என்றே அழைத்தேன் . ஆனால் அவள் அதை விரும்பவில்லை . ஒரே வயது ஆதலால் " மது " என்று பெயரையே கூப்பிடுமாறு கூறினாள் . அவள் வீட்டுக்கு வந்த மறு நாளில் இருந்தே அவளுடன் கூச்சத்தை விட்டு நன்றாக பழக ஆரம்பித்தேன் . அவளும் என்னுடன் நன்றாகப் பழகினாள் . எனது காமக் களியாட்டத்தை அரங்கேற்ற பல திட்டங்களை தீட்டத் தொடங்கினேன் .

திருமணமாகி இரண்டு வருடங்கள் ஆகியும் அவர்களுக்கு குழந்தை பிறக்கவில்லை . அண்ணனின் கல்யாணத்துக்கு முன் நான் நன்றாக ஊர் சுற்றுவேன் . ஆனால் அண்ணி வந்த பிறகு ஊர் சுற்றுவதை குறைத்துக் கொண்டு , நல்ல பிள்ளையாய் வீட்டிலேயே இருந்தேன் . வீட்டில் அண்ணியுடன் அரட்டை அடிப்பது , அவளுக்கு உதவி செய்வது என்று பொழுதைக் கழிப்பேன் . அப்போது தானே அவளது முலைகளை அருகிலிருந்து அனுபவிக்க முடியும் . 

அவளது முலையை உற்று பார்த்துக்கொண்டே இருப்பேன் . அதற்கு அவளும் ஒன்றும் சொல்ல மாட்டாள் . அது எனக்குப் புது தெம்பைத் தந்தது . அவள் எனது பெண் நண்பர்களைப் பற்றி கேட்டாள் . ஒன்று கூட தேறாது என்று சோகமாகக் கூறினேன் . " அதுதான் நான் இருக்கேன்ல ! " என்று இரட்டை அர்த்த வசனமாக புதிர் போட்டாள் . வெகு விரைவிலேயே நான் எதிர் பார்த்த நாள் வந்தது .

ஒரு நாள் அப்பாவும் அம்மாவும் ஒரு திருமண வீட்டுக்குச் சென்றிருந்தார்கள் . அண்ணன் வேலைக்குச் சென்றிருந்தான் . அண்ணி , கடுமையாக தலை வலிப்பதாகக் கூறினாள். நான் அவளுக்கு மாத்திரை வாங்கி கொடுத்தேன் . ஆனால் தலை வலி விடவில்லை என்று கூறினாள் . " தைலம் தேய்த்து விடட்டுமா ? " என்று கேட்டேன் . 

அவள் , சரி என்று சொல்லிவிட்டு படுக்கையில் படுத்துக்கொண்டாள் . திட்டம் நிறைவேறத் தொடங்கிய குஷியில் மனம் படபடத்தது . அவளது மலை போன்ற முலையை பார்த்தவாரே தைலத்தை அவளது தலையில் தேய்த்தேன் . அவள் தலை வலியால் முனகினாள் . அந்த முனகல் சத்தம் என் தம்பியை கம்பி ஆக்கியது . உடல் உறவு கொள்ளும் போது வரும் முனகல் சதம் போன்றே எனக்கு கேட்டது . அவள் மூச்சு விடும் போது முலைகள் மேலும் கீழுமாக நடனம் ஆடின . அதைப் பார்த்ததும் என் மனதுக்குள் இருந்த காமக் கொடூரன் தன் வேலையை காட்டத் தொடங்கினான்.

அவளது சேலை விலகியதை அவள் கவனிக்கவில்லை . அவளது முலைகளும் , தொப்புளும் என் கண்களுக்கு விருந்து படைத்தன . என் தம்பி அவள் தலையில் இடிதிருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன் . கண் முழித்து , ஒரு மாதிரியாக பார்த்து சிரித்தாள் . நானும் சிரித்து விட்டு , என் வேலையில் கவனத்தை செலுத்தினேன் . அவளது முலையில் கை வைக்க எத்தனிதேன் . ஏதும் சொல்வாளோ என்று பயமாகவும் இருந்தது . இறுதியில் காமம் பயத்தை வென்றது . 

அவளது முலையின் மேல் சேலையில் கை வைத்தேன் . நான் எதிர் பார்க்காதவாறு , என் தலையை பிடித்து இழுத்து , என் இதழில் ஓர் " நச் " முத்தம் வைத்தாள் . அவள் எதிர்பார்த்த நாள் இதுதான் என்று கூறினாள் . எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை . அதற்கு அப்புறம் தான் சொன்னாள் , அவளுக்குத் தலை வலியே இல்லை . என்னை உசுப்பேத்துவதற்கு அவள் ஆடிய நாடகம் தான் அது . அவளுக்கும் என் மீது காமப் பார்வை உள்ள விஷயம் அப்போதுதான் எனக்குத் தெரிந்தது . இது முதலிலேயே தெரிந்திருந்தால் , சக்கை போடு போட்டிருக்கலாமே என்று கூறினேன் . 

அவள் , என் அண்ணனிடம் உடல் உறவில் திருப்தி அடையவில்லை என்று கூறினாள் . " அதுதான் நான் இருக்கேன்ல ! " என்று அவள் வசனத்தை அவளுக்கே கூறினேன் . அதற்குள் வெளியே சென்றிருந்த என் பெற்றோர் வீடு திரும்பினர் . இன்னொரு நாள் வைத்துக்கொள்வோம் என்று கூறிவிட்டு அவள் கதவை திறக்க சென்று விட்டாள் . பின்னர் நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவள் முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன் .

மீண்டும் ஒரு நாள் எங்களுக்குத் தனிமை கிடைத்தது . அவள் சமைத்துக்கொண்டு இருந்தாள் . அவள் பின்னாடி சென்று அவளது முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன் . என் தம்பி அவள் குண்டியை பதம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான் . ப்ளவுசு மேலே கை வைத்து பிசைந்தும் , தொப்புளை வருடியும் அவள் உணர்சிகளை தட்டி எழுப்பினேன் . சமயலறையில் வைத்தெ அவளது சேலையை உருவினேன் . 

இதழ்களின் தேன் துளிகளை பரிமாறிக்கொண்டோம் .ப்ளவுசு மேலேயே வாய் வைத்து சப்பினேன் . அவளது மன்மத வாசலில் முதன் முதலாய் விரலை செலுத்தினேன் . அவலது ஆடை ஒவ்வொன்றாக களையத் தொடங்கினேன் . அவளை பிராவுடன் பார்க்க மலையாள படத்தில் வரும் ரேஷ்மா போல இருந்தாள் . அவளை அப்படியே தூக்கிக்கொண்டு படுக்கையறைக்கு சென்றேன் . 

என் தம்பியை பார்த்து மிகவும் ஆச்சர்யப்பட்டாள். என் தம்பியை சப்பத் தொடங்கினாள். பின்னர் அவள் ப்ராவை கழற்றினேன். இரு மாங்கனிகளும் என் வாய் படுவதற்கு ஏங்கி நின்றன . நான் சப்பியதிலும் பிசைந்ததிலும் , அவள் முலைகள் வீங்கியிருக்கும் போல . அந்த அளவுக்கு முரட்டுத்தனமாக கைப்பந்து விளையாடினேன். அவளும் அதை ரசித்தவாறே முனகிக் கொண்டு இருந்தாள் . 

பின்னர் அவளது மதன வாசலில் முத்தமிட்டேன் . மதன வாசலில் விரல்களை செலுத்தினேன் . முனகல் சத்தம் அதிகரித்தது . பின்னர் நூலை ஊசியில் கோர்த்தேன் . எப்படியெல்லாம் அவளை அனுபவிக்க முடியுமோ , அத்தனை வழிகளிலும் அனுபவித்தேன் . என்னை வெகுவாக பாராட்டினாள் . அன்று இரவும் எங்கள் காம கேளிக்கை அரங்கேறியது . எப்போதெல்லாம் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கிறதோ , அப்போதெல்லாம் அவளை அனுபவித்துக் கொண்டு இருக்கிறேன் .

No comments:

Post a Comment