Thursday, November 18, 2010

வசந்தா ஆண்டி- 2! காமக்கதை!

1 நிமிடம் தான் நான் வெறிவந்தவன் போல ஆண்டியினை கீழே தள்ளி அவர்கள்மீது நான் ஏறி என் சுன்னியினை அவர்கள் புண்டையில் சொருகி அடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஆண்டி கத்தினால் மெல்லிய குரலில் மெதுவாடா கஷ்டமாயிருக்கு என்று அவளின் முந்தைய வசனத்தை திருப்பி சொல்ல சிரித்தாள். நான் நாய் இயங்குவதுபோல வேகமாக இயங்கினேன். அவளின் இருமுலைகளிலும் என் கைகள் அழுந்தி பிடித்து கொண்டு ஆக்ரோஷமாக இடிக்க எனக்கு தண்ணீர் வர அவளின் மீது அப்படியே படுத்துகொண்டு அவளின் இதழ்களை கவ்வினேன். ஆண்டி என் இதழ்களை சுவைக்க என் சுன்னி தண்ணீரை சர் சர்ரென கக்க சுகம் என் உடல் முழுவதும் பரவி அதிரவைத்தது. பின்பு ஒரு 10 நிமிடம் அப்படியே அவளின் மீது படுத்து கொண்டிருந்தேன். என் சுன்னி இப்போது சிறிது சுருங்கி இருக்கத்திலிருந்து விடுதலையாயிருந்தது.

ஆண்டி என்னை எந்திரி போதும் பின்னால பார்க்கலாம் என்றாள். எனக்கு வேணும் என்று தோன்றியது. ஆண்டியிடம் கொஞ்சுதலாக சொன்னேன் ஆண்டி இன்னும் ஒரு முறை என்றேன். அவர்கள் சரி நான் சொல்லும்படி செய்தின்னா செய்யலாம் என்றாள். பின்பு எழுந்து ஆடைகளை அணிந்துகொண்டு லைட்டை ஆன்செய்ய இருவரும் வெட்கத்தால் சிரித்துகொண்டோம். வீட்டுக்கு போய் ஏதாவது சாக்கு சொல்லிவிட்டுவா என்றாள். நானும் படுசுறுசுறுப்பாக சென்று அம்மாவிடம் அம்மா ஆண்டிவீட்டில் ஒட்டடை அடிக்கிறாங்க கொஞ்சம் சாமான்எல்லாம் கீழ எடுத்துகொடுக்கணுமாம் அதான் என்றேன் வேலை முடிந்ததா என்றார்கள் இல்லை நான் சார்ட்ஸ் போட்டுகிட்டு போறன் அப்பதான் ஏற வசதியாயிருக்கும் என்றேன். ஆண்டி வீட்டுக்கு செல்ல அவள் யாரிடமோ சீக்கிரம் வந்துடு மிஸ் பண்ணிடாத என்றாள்.நான் ஆண்டியை பார்த்து சிரிக்க அவள் ரூமுக்குள்ள போ நான் வரேன் என்றாள். நான் கடமைக்கு கட்டுபட்டவன் போல ரூமில் சென்று என் தம்பியினை தொட்டு பார்த்துகொண்டு கனவுகளில் மிதந்துகொண்டிருந்தேன். ஆண்டி வந்தாள். மணி இன்னொரு முறை இல்ல எத்தனை முறை வேணும்னாலும் எடுத்துக்க ஆனா நான் சொல்றத செய்யனும் என்றாள். 


நான் என்னவேணும்னாலும் செய்றேன் ஓசியில ஓலுன்னா சும்மாவா.காலிங்பெல் அடித்தது எனக்கு தூக்கிவாரிபோட்டது அங்கிள் வந்துட்டாரா என ஆண்டி என்னை பார்த்து கண்ணடித்துவிட்டு போனால் எனக்கு பயம் அதிகமானது. இரு பெண்கள் குரல் கேட்டது. பின்பு ஆண்டி ஒரு பெண்ணுடன் வந்தாள். அவள் என்னை பார்த்து எல்லாம் சொல்லிட்டியா என்றாள் ஆண்டியைநோக்கி. ஆண்டி அதெல்லாம் பிரச்சினையில்ல பையன் நான் சொன்ன கேட்பான் என்றாள். எனக்கு பயம் போய் சற்று விளங்கியது ஆண்டி இவளை இங்கு அழைத்தது உறவுக்காகத்தான் என்று ஆனால் பின்பு தெரிந்தது அவள் வேறு உறவுக்காக வந்திருந்தாள் என்று. என்ன? அந்த பெண் ஆண்டிவீட்டு சமயலறைக்கு செல்ல ஆண்டி என் அருகில் வந்து மணி என்ன எடுத்துக்க அந்த ஆண்டியையும் அனுபவி ஆனா அந்த ஆண்டி சொல்றாமாதிரி நடந்துக்க என்றாள். எனக்கு புரியவில்லை. அந்த பெண்வந்தாள். அவள் நல்ல உயரம் பெப்ஸி உமா போன்ற முகம் உடலமைப்பு. பார்க்கும் போதே மிகபெரிய உருவம்.

கையில் பாட்டில் கொண்டு வந்திருந்தாள். தேன். வசந்தா ஆண்டி மணி வா இங்க பாருஆண்டி இப்ப உனக்கு என்ன பண்றனே அத நீ அந்த ஆண்டிக்கு பண்ணா போது என்றாள்.என் ஆடைகளை இருவரும் கழற்றினர். பின்பு என்னை படுக்கவைத்துவிட்டு என் பூலில் தேனை தடவி வசந்தா ஆண்டி அதனை வாயில் வைத்து சப்ப எனக்கு இன்னொரு அனுபவம் 1 நிமிடம் இருக்கும் ஆண்டி எழுந்துகொண்டு அவளின் தோழியின் ஆடையினை கழற்ற அவள் முலைகளிரண்டும் தொங்கிகொண்டு இரண்டு சிறிய பிளாஸ்டிக் பந்துகள் போல இடுப்பு சிறியதாயிருந்தது. ஆனால் புண்டை சுத்தமாக ஷேவ் செய்திருந்தாள். அவளின் புண்டை பிளவு 5 இஞ்ச் நீளமிருக்கும். படுக்கையில் படுத்துக்கொண்டாள்.

No comments:

Post a Comment