Wednesday, November 10, 2010

காமத் தம்பி மார்பகத்தை தம்பி சப்புவதை ...!

அம்மா ஆத்திரமாகாதது அமைதியாக்கியது .
தம்பி ஜெகனிடம் எதுவும் நடந்ததைப் பற்றி பேசவில்லை . என்னாலும் பேச முடியவில்லை .
ஜெகன் என்னை வட்டமிட்டான் . விரிந்த மார்க்காம்பையும் , புடைத்த பின்னத்தையும் பார்வையால் தின்றான்.
நானும் ஒரப் பார்வையால் பார்த்தேன் . ஆண் கொம்பைக் கண்டு வேர்த்தேன்.
அன்று இரவு நடந்தது அப்படி .
அதன் முடிவோ அசத்தலான கிச்சடி ; காமக் கிச்சடி .

எப்போதும் இரவானால் எல்லோரும் ஒன்றாய்தான் படுத்து உறங்குவோம் . இருப்பது இரு அறைதான் .
ஹாலில் தம்பி டி.வி பார்த்தால் நானும் அம்மாவும் அறையில் படுப்போம் . ஜெகனும் இரவானால் அறைக்குள் படுப்பான்.
அம்மா அருகில் இருப்பதால் எதுவும் இது வரை நடந்ததில்லை .
இப்போதோ எனக்கும் ஜெகனுக்கும் என்னென்னமோ நடந்த பின் ,இதுதான் ஒரே அறையில் படுப்பது .
இரவு பத்து மணி . ஜெகன் டி.வி. பார்த்தபடி இருந்தான் .
நானும் அம்மாவும் உறங்க்ச் சென்றோம் . ஜெகனிடம் எந்த சத்தமும் இல்லை .
இரவு பன்னிரண்டு மணியிருக்கும் .
மெல்ல ஜெகன் உள்ளே நுழைந்தான் . வழக்கமாய் இடப் பக்கம் அம்மா படுப்பாள் .
நடுவில் நானிருப்பேன் . ஜெகன் வலப் பக்கம் இருப்பான் .
இன்றும் அப்படியே . நடந்ததோ ஆ …ஆஹாதான் …!

ஜெகன் படுத்தான் . மெல்ல நோட்டமிட்டான் . நானும் உறங்க வில்லை . லேசாய் பார்த்தேன் . அம்மாவும் சரியாய் உறங்காதது போல் இருந்தது .
ஜெகன் மெல்ல கைகளைப் போட்டான் .
இது வரை செய்ததே இல்லை . ஆனால் இன்று பகல் படுத்ததும் எல்லாமே செய்யலாம் அல்லவா ..?
மெல்ல கைகளை போட்டபடி நடு மார்பகத்தை தொட்டான் . மெல்ல வருடினான்.
எனக்கு ஜிவ்வென்றானது . அம்மா பார்க்கலாம் என பயமானது .
சட்டென தட்டிவிட்டேன் . ஜெகன் மெல்ல நெருங்கி முட்டினான்.
ஆம் ,, ஆண் குறியால் பின்னத்தில் இடித்தான் . வலக் கையை எடுத்து குறியின் மேல் வைத்தான்,.
அம்மா புரள்வது தெரிந்தது .
னுனக்கு ஆசையோ ஆசை . ஆனாலும் பயமோ பயம் .
தள்ளிப் படுத்தேன் . தட்டி விட்டேன் .
விருட்டென அம்மாவை நெருங்கிப் படுத்துக் கொண்டேன் . ஜெகனுக்கு கோபம் ; தாபம் .
கொஞ்ச நேரம் பேசாதிருந்தான் . சும்மா இருந்தான் .
அம்மாவுக்கும் புரிந்தது . அமைதியாய் இருந்தாள் .

பின் , மெல்ல வருடினான் . முதுகை நிமிண்டினான்.ஆண் குறியால் முட்டினான் .
நான் அசையவில்லை . ஆனாலும் ஆசை குறையவில்லை .
அம்மாவை இறுக்க அணைத்தபடி திரும்ப வில்லை .
அம்மா எதுவும் பேசவில்லை .
நேரம் 2 மணி. நானும் உறங்க வில்லை . அம்மாவும் ..!
ஜெகனும் …!
விடாமல் சீண்டினான் . நிமிண்டினான். நான் திரும்பவே இல்லை .மெல்ல களைப்பில் கண் சாய்ந்தேன் .
திடிரென தம்பி ஜெகன் மெல்ல மீண்டும் வருடினான் . தட்டி அழைத்தான் .
நான் திடுக்கிட்டேன் .
ஏனெனில் , அவன் வருடியபடி என்னை தட்டாமல் அம்மாவின் தோளைத் தட்டியதால் ..!
என்னை என நினைத்து அம்மாவை நிமிண்டினான்.


பயந்து போய் நான் தடுத்தேன் . ஜெகன் கைகளை விலக்கி விட்டேன் .
மெல்ல பயமாய் அம்மாவைப் பார்த்தேன் .
ஜெகன் மீண்டும் நீட்டினான் .
இம்
முறை குறி தப்பாமல் சரியாக என் வலப் பக்க ரவிக்கைக்குள் கையை விட்டான் . பிதுங்கிய மார்பகத்தை பிசைந்தான் . கசக்கிப் பிழிந்தான் .
அம்மாவோ அந்தப் புறம் பார்க்கிறாள் . தம்பி ஜெகனோ மார்க்காம்பில் நிமிண்டி ரசிக்கிறான்.
சுகமான ஸுகம் . பயம் . எனக்கு என்ன செய்வதென தெரியவில்லை .

அம்மா விருட்டென நகர்ந்தாள். மெல்ல தள்ளிப் போனாள் .
ஆனால் திரும்ப இடமில்லாததால் என் பக்கம் பார்த்தபடியே உறங்குவது போல் சாய்ந்தாள் .

நான் மெல்ல அம்மாவை அணைத்துக் கொண்டேன் . நெருங்கினேன்.
அம்மா என்னைத் தள்ளினாள் .
தம்பி ஜெகன் பக்கமாய் தள்ளி விட்டாள் .

'' போ … செய் , செய்ய விடு …ஜஸ்ட் என்ஜாய் ….'' காதில் கிசுகிச்த்தாள் .
பாமா அதிர்ந்து போனாள் .
அம்மா சொன்னதில் , தள்ளி ஜெகன் பக்கம் படுக்க விட்டதில் …!

நகர்ந்த வேகத்தில் , தம்பி ஜெகன் விருட்டென என் ரவிக்கை விலக்கி மார்ப்கத்தில் முட்டினான் .
அவசரமாய் , வலப் பக்க பிதுங்கிய மார்பகத்தை சப்பினான் .

அக்காவின் மார்பகத்தை தம்பி சப்புவதை அருகில் அம்மா பார்த்தபடி இருந்தாள் .

No comments:

Post a Comment