Wednesday, November 10, 2010

காமத் தம்பி Part – II

இரவு 7 மணி .
அம்மா தலை வலி என உறங்கி விட்டாள் . ஜெகன் வந்தான் . நேராய் உறங்கச் சென்றான் .
''என்னடா …சாப்பிடலையா ..? '' நான் கேட்டேன் .
மெல்ல முந்தானையை நழுவ விட்டேன். ஒரப் பக்க மார்பகத்தை தெரியவிட்டேன் .
இடுப்பு தொப்புள் தெரியுமாறு இறக்கி விட்டேன் .
'' இல்ல . பசியில்ல …''
'' பழமிருக்குடா ; பெரிய பழம் ; ரெண்டு பழம்டா …'' நான் சிமிண்டினேன்.
அவனுக்கு புரியவில்லை .
'' வேணாம்க்கா ….'' அவன் அறைக்குப் போனான் .கம்ப்யுட்டரைப் போட்டான் .
நான் அமைதியாக இருந்தேன் .
பார்க்கட்டும் ; துடிக்கட்டும் . சுகம் தரக் காம்பும் ஏறட்டும் …!
அரை மணி ஆனது . ஒரமாய் எட்டிப் பார்த்தேன் .
நினைத்தது நடந்தது . நினைக்காததும் நடந்திருந்தது .
ஜெகன் , கம்ப்யுட்டரை பார்த்திருந்தான் . கைகளால் , அவன் கம்பை ஆட்டியிருந்தான் .
அடடா ,,,,,!
எவ்வளவு பெரிய ஆண் குறி ; இண்டர்நெட் -ல் பார்த்ததை விட இளமையான குறி .
பெருத்தது = துடித்திருந்தது .
ஷார்ட்ஸை இறக்கி விட்டு , இழுத்து இழுத்து ஆண் குறியை உருவினான் . ஆட்டினான்,
heis playing with his cock , penis in spectacular fashion,
my tamil brother's masturbation is magnificient ; especially his cock , penis .

என்னால் தாங்கமுடியவில்லை . விருட்டென திறந்தேன் .போனேன்.
ஜெகன் திடுக்கிட்டான் . எழுந்தான்,
இறங்கியிருந்த ஷார்ட்ஸ் , அவசரத்தில் முழுக்க இறங்கியது . விரிந்த நீண்ட ஆண் குறி ஆடியது .
அரை நிர்வாணமாய் ஜெகன் தலை குனிந்தான் . ஆண் குறியோ குலையாய் நீட்டினான் .
'' என்ன .. என்னடா …செய்ற …? ''
நான் கேட்டேன் . விடாமல் , அந்த ஆண் குறியைப் பார்த்தேன் .
அவன் ஷார்ட்ஸை எடுக்கப் பார்த்தான் . நான் தடுத்தேன் .
அவன் ஆண் குறியைப் பிடித்தேன் .
'' ம்,… என்ன ஆட்டு ஆட்டற …? கம்பு வளர்க்கறியா ..? கொம்பா … ? '' நான் சிரித்தேன் .
ஜெகன் வெட்கினான்.
'' இல்ல ..சும்மாக்கா …? ''
'' சும்மாவா …. ? அக்காவை நினைச்சியா ..? அக்கா மாரை நினைச்சு ஆட்டினியா ..?''
நான் மிரட்டினேன் . அவனுக்கு நல்லா தெரியும்படி , என் மார்பகத்தை நீட்டினேன்.
அவன் மிரண்டான்,.
'' அய்யோ ….இல்லக்கா …? அதெல்லாமில்ல …''
'' நீ , தகாத உறவு கதை பார்க்கல ..? incest story . tamil incest akka படிச்சதை பார்த்துட்டேன் .இப்பவே, அம்மாகிட்ட சொல்லப் போறேன் …? ''

நான் நகர்ந்தேன்.
ஜெகன் அழுதான் . என் காலில் விழுந்தான் . '' வேணாம்க்கா ….'' என்னவோ தப்பு பண்ணிட்டேன் …''
ஆனாலும் , அவன் கண்கள் லேசாய் என் மார்பகத்தை பார்த்தன. ரசித்தன,
அத்தனை பெரியது எனக்கு . எனக்கே பார்க்கத் தோணும் . அவனுக்கு ..?

நான் சிரித்தேன் .
'' ஹும் .. தப்பு பண்ணிட்ட. அம்மாட்ட சொல்லாம இருக்கனும்னா , இனிமே சரியா பண்ணனும் . என்ன சரியா பண்ணுவியா …? ''
'' என்ன சரியா பண்ணனும் க்கா …? ''

நான் பின் பக்கம் நகர்ந்தேன் . என் முந்தானைக்குள் விட்டு பிராவை விலக்கினேன்.
போர்த்திய விதமாய் திரும்பி , முந்தானை விலக்கி ரவிக்கையோடு நின்றேன்.
மெல்ல திறந்து , என் வலப் பக்க மார்பகத்தை காண்பித்தேன் .
ஜெகன் திகைத்தான் .
பின் , இடப் பக்க மார்பகத்தை தந்தேன்.
'' இங்க நீ சப்பணும் … சப்புவியா …? இதப் பார்க்கத்தானே , இண்டர் நெட் பார்க்கறேன் …?''
செய்வியா ,.,?/''


'' வாவ்….வாவ். என்னா பெரிசு ,. சொன்ன்படி , ஜெகன் என் மார்பில் முட்டினான் .
பிசைந்தான் . வலக் காம்பை எடுத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தான் .
'' '' இதை செஞ்சாதான் , சப்ப்லாம் . முதல்ல இது செய்வியா …? ''
'' அது என்னக்கா ..? ''
நான் பெசியபடி பாவாடையை தளர்த்தி இருந்தேன் .
மெல்ல , பாவாடையை இறக்கி , என் பெண் குறியைக் காட்டினேன் . சுத்தமாய் ஷேவ் செய்திருந்தேன்,.
வெண்ணிற பெண் குறி . tamil vagina, tamil yoni, tamil girl pussy - காட்டினேன்.
'' இதை முதல்ல நீ சப்பணும் . சப்பிட்டு , இடிக்கணும் . இடிப்பியா … ? ''

ஜெகன் பார்த்தான் . குனிந்தான் .
என் பெண் குறிக்குள் முத்தமிட்டான் . வருடினான் . நாக்கை நீட்டி என் பருப்பை நக்கி நக்கிச் சுவைத்தான் . மெல்லப் கிளிட்டோரிஸ் காம்பில் நீரடினான் . நக்கி நக்கி சுகமாக்கினான் .
அவன் சுவைக்க சுவைக்க துடித்து , அவன் ஆன் குறியைப் பிடித்தேன் .
ஆட்டி ஆட்டி பெரிதாக்கினேன் . பெருத்த கம்பு , நான் ஆட்டி பருத்தது .
விருட்டென , அவன் ஆண் குறியை எடுத்து என் பெண் குறிக்குள் சொருகினான் .
ஆட்டி , நிமிட்டி , இடித்தான் . குத்தி குத்தி வலிக்க வலிக்க குறிக்குள் குறியோடு குத்தினான் .
ஆண் குறியால் அசத்தினான் . சாறாய் வெடித்தான் .
வெள்ளை மழையாய் பொழிந்தான் .
வேட்கை தாங்காமல் நிமிர்ந்தான் .
காம்பு இரண்டையும் கடித்தான் . கசக்கி கசக்கி சப்பினான் .
பெண் குறிக்கு இடித்த சுகம் .
மார்பகத்துக்கோ சப்பும் சுகம் .
அடடடா …… சப்பி விட்டு இடிக்கும் உலகில் ,
என் தம்பி இடித்து விட்டு சப்பினான் ; நக்கினான் ; கசக்கினான் …!

'' தாங்க்ஸ்டா . செம கட்டைடா நீ . கம்புடா அது …''
'' தாங்க்ஸ்க்கா. கட்டை நீ ; கொழுத்த பொந்துக்கா இது …'' அவன் சிரித்தான் .

இது நமக்குள்ள இருக்கட்டும் . இனிமே அப்பப்ப தருவேன் ; கேட்பேன் . ஒ.கே…''

'' சரிக்கா . உனக்குன்னா எப்பவும் சரிக்கா ..'' அவன் திரும்பிப் படுத்தான் .
நான் மெல்ல கலைந்த சேலையை சரி செய்தபடி நகர்ந்தேன் . மெல்ல அறைக் கதவை திறந்து விட்டு ஹாலுக்கு வந்தேன் .
அதிர்ந்தேன் .

அங்கிருந்தது , அம்மா .
அக்கா - தம்பி் ஒத்ததை ; உடல் உறவு செய்ததை பார்த்ததோ என் அம்மா .

No comments:

Post a Comment