Thursday, November 18, 2010

வீட்டு ஓனரின் மனைவி-2! காமக்கதை!

சிறிது நேரத்தில் அவளது குழந்தை அழுதது. அவள் அந்த குழந்தையை எடுத்து அவளது முந்தானையை விலக்கிவிட்டு அவளது ஜாக்கெட்டுக்குள் கையைவிட்டு இரண்டு முலையில் ஒன்றை வெளியே எடுத்து என் கண் முன்னால் பாலூட்டிக் கொண்டிருந்தாள். பசி அடங்கியதும் பிள்ளை அவள் மடியில் நித்திரை கொண்டான். ‘பிள்ளையை படுக்கப் போட்டுவிட்டு வாறேன்” என்று சொல்லிவிட்டு படுக்கை அறைக்குள்ளே சென்றாள். பிள்ளையை தொட்டிலில் போட்டுவிட்டு வெளியே வரும் ஹாலின் லைட்டை அணைத்துவிட்டு “பிள்ளை தூங்குது அதனால்தான் லைட்டை ஓவ் பண்ணினேன்” என்று சொல்லிக் கொண்டே நான் அமர்ந்திருந்த அதே சோபாவில் வந்து அமர்ந்தாள்.

படம் பாத்த்துக் கொண்டேää இடையிடையேää என் வேலை எப்படி போகிறது? எப்படி செட்டில் ஆகிவிட்டேன்? என்னுடைய பமிலி எல்லாம் பற்றி கேள்வி மேல் கேள்வியாக கேட்டுக் கொண்டிருந்தாள். ஏன் கல்யாணம் ஆகவில்லை? ஏதாவது கேள்பிரண்ட் இருக்கா என்று கேட்டாள். நான் இல்லை! என்றேன். ஏன்? என்று கேட்டாள் அவள். அதற்கு நான் “நான் தேடும் பெண்ணை இன்னும் என் கண்ணில் படவில்லை” என்றேன். அதற்கு அவள் மெதுவாக புன்னகைத்த வாறே “அவள் எப்படி எல்லாம் இருக்க வேண்டும் என்றெல்லாம் நினைக்கிறீங்க” என்றாள். நான் அதற்கு “உங்க மாதிரி அழகா இருக்க வேண்டும்” என்று சொன்னேன். அதற்கு அவள் “சும்மா தானே சொன்னீங்க. நான் ஒன்றும் ஜஸ்வர்யா ராய்” இல்லையே என்றாள். அதற்கு நான் ” அழகா இருக்க வேண்டும் என்றால் ஜஸ்வர்யா ராய் மாதிரி இருக்க வேண்டும் என்று அவசியம் இல்லை. 

உண்மையை சொன்ன போனால் எனக்கு வாற மனைவி உங்க மாதிரியே இருக்க வேண்டும்என்று நான் உங்களை பார்த்த முதன் நாளில் இருந்தே முடிவு செய்துவிட்டேன்” என்று சொல்லிக் கொண்டே தைரியமாக சோபாவில் அவள் பக்கமாக நகர்ந்து அவளை ஒட்டியபடியே அமர்ந்து கொண்டு “இப்படி ஒரு அழகா பெண்ணை வைத்துக் கொண்டு வேறு இடத்தில் எதற்கு அலைய வேண்டும்” என்று சொல்லிக் கொண்டே அவள் கை மேலே என் கையை வைத்தேன். நாங்கள் இருவரும் இருண்ட இந்த ஹாலில் டிவி வெளிச்சத்தில் ஒருவரை ஒருவர் கண்களுக்குள் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தோம். அவள் வெட்கத்துடன் எதுவும் பேசாமல் மௌனமானாள். நான் மௌனம் தானே சம்மதத்துக்கு அறிகுறி என்று நினைத்துக் கொண்டே அவள் இடது தொடையில் என் வலது கையை வைத்து மெதுவாக மேல் நோக்கி வருடியபடி அவளது வலது முலையை கையினால் சிறைப்படுத்திக் கொண்டு அவள் கழுத்திலே முத்தமிட்டேன். அவள் கண்களை மூடிக் கொணடு சோபாவின் பின்னால் தலையை சாய்த்தாள். எனது தடி என் ஜீன்சுக்குள் இருந்து வெளியே வர தவியாய் தவித்தது.நான் அவளது முந்தானையை மெதுவாக விலக்கிய படி அவளது நெஞ்சின் மத்தியில் முகத்தைப் பதித்து தேய்த்துவிட்டு அவளது ஜாக்கெட்டை கழற்றினேன். அவள் கையை தூக்கி ஜாக்கெட்டை வெளியே எடுக்க ஒத்தாசை புரிந்தாள். நான் அவள் மேலே ஏறி இருந்து கொண்டு என் கை இரண்டையும் அவள் பின்னால் கட்டிப் பிடிப்பது போல் கொண்டு சென்று அவளது பிறாவைக் கழற்றினேன். அவளது பருத்த மார்பகங்கள் இரண்டும் மூச்சி வாங்கிக் கொண்டு வெளியே வந்தன. என் இரண்டு கைகளையும் தூக்கி அவள் மார்பகங்களை மெதுவாக மசாஜ் பண்ணியபடியே அவளின் இதழ்களில் நாக்கினால் ஈரம் கலந்த முத்தமிட்டேன். அவள் மெல்ல வாயை திறந்து என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு அவள் நாக்குடன் முத்தச் சண்டையை தொடங்கினாள். நாங்கள் இடைவிடாமல் ‘யார் வெற்றி பெற்றால் என்ன என்ற எண்ணத்தோடு’ போட்டிபோட்டுக் கொண்டு முத்தமிட்டோம்...

No comments:

Post a Comment