Friday, November 19, 2010

வீட்டு ஓனரின் மனைவி-3! காமக்கதை!

அவள் என் டி சர்ட்டை அடியில்பிடித்து அப்படியே மேலே தூக்கி அதைக் கழைந்துவிட்டு என் மார்பு மயிரை கையினால் வருடினாள். அவள் பூப்போன்ற கரங்கள் என் மார்பு முடியில் பட்டதும் எனக்குள்ளே சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது. நான் சோபாவில் இருந்து எழுந்து நின்றபடி என் ஜீன்சை கழற்றி எறிந்துவிட்டு அவள் முன்னால் நின்றேன். அவள் சோபாவில் இருந்தபடியே ஜட்டிக்குள் எழுந்துநின்ற தடியைப் ஆச்சரியத்தோடு பார்த்தாள். நான் அவளது கைகைள் இரண்டையும் எடுத்து என் ஜட்டிமேலே வைத்துத் தேய்த்துவிட்டு ஜட்டியை மெதுவாக கழற்றினேன் அவள் உதவியோடு. அவள் நீட்டிக் கொண்டிருந்த தடியை அவளது வலது கையினால் முன்னும் பின்னும் அசைத்துவிட்டு அவள் வாய்க்குள் நுழைத்தாள். சூடான சுண்ணி அவள் வாய்க்குள் போனதும் கொல்லன் காய்ச்சிய இரும்பை தண்ணியில் வைப்பது போல இருந்தது. நான் ஆ ஆ என்று முனகியபடியே அவள் செய்வதை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அவள் வாயில் இருந்து எச்சில் கவன் கன்னம் வழியாக வழிந்து கொண்டிருந்தது. மறு கையால் அவள் அதை துடைத்துவிட்டு சூப்பும் வேலையை தொடங்கினாள். ஒரு சில நிமிடத்தின் பின் போதும் என்ற நிலைக்கு வந்த தான் என் தடியை அவள் வாயில் இருந்து எடுத்துவிட்டு முழங்காலில் அவள் முன்னால் இருந்து கொண்டு அவள் பாவாடையை கழற்றினேன். அவள் போபாவில் இருந்தபடியே அவள் இடுப்பை உயர்த்தி அதை கழற்றுவதற்கு உதவினாள். அவள் உள்ளே ஒரு பான்டியும் போடவில்லை. அவள் இப்போது நிர்வாணமாக சோபாவில் இருந்தாள். 

நான் அவள் முன்னால் நிலத்தில் முழங்காலில் நின்றபடியே அவள் கால்கள் இரண்டையும் ஏ வடிவில் விரித்துகொண்டு என் வலது கைவிரல்களை என் வாயில் வைத்து நக்கிவிட்டு அதை அவள் புண்டையின் இதழ்களின் நடுவில் வைத்து மேலும் கீழும் தேய்த்தேன். அவள் இன்ப சுகத்தில் முனகிக் கொண்டிருந்தாள். நான் இதழ்களை வருடுவதை நிறுத்திவிட்டு என் முகத்தை அவள் இரண்டு தொடைகளுக்கும் மத்தியில் புதைத்து அவள் இதழ்களை ருசி பார்த்தேன். அவளது இன்ப இதழ்கள் ஈரமாகி கசிந்து கொண்டிருந்தது. சுவை கண்ட நான் என் நடுவிரலை என் நாக்கில் வைத்து சூப்பிவிட்டு அவள் புண்டைக்குள் புகுத்தி முன்னும் பின்னும் இடித்தேன். அப்படியே எனது சுட்டுவிரலையும் உள்ளே விட்டு என் இரண்டு விரல்களாலும் அவளை இடித்துக் கொண்டிருக்கையில் அவளது முனகல் சத்தம் அதிகமாகியது. 

அவள் தனது முலைகளை அவளது இரண்டு கைகளாலும் இறுக்கிப் பிடித்து கசக்கியபடி சுகங் கண்டு கொண்டிருக்கையில் அவளது கைல்கள் இரண்டும் இன்ப வேதனையில் அசையத்தொடங்கியது.”போதும் போதும்ää இப்ப உங்க தடியை வைத்து அடிங்க” என்று கத்தினாள். நான் எழுந்து அவளை தூக்கித் தோளில் போட்டுக் கொண்டு அவளது பெட்ரூமுக்குள் கொண்டு போய் கட்டிலில் தடாரென்று போட்டேன். இதைத் திறங்க! அதுக்குள்ள கொண்டம் இருக்கு என்று சொல்லி “ராயரை” காட்டினாள். அதை திறந்து அதில் இருந்த கொண்டம் பாக்கெட்டை கிளித்து கொண்டத்தை வெளியே எடுத்து அவளிடம் கொடுத்தேன். அரைவெறியில் இருந்த என் தடியை அவள் கைகளில் பிடித்து குலுக்கி விறைப்பேற்றிவிட்டு கொண்டத்தை அணிவித்தாள். 

அவள் மெல்ல கட்டிலில் சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டு காலை விரித்தாள் வீ வடிவில். நான் அவள் மேலே ஒரு கையால் மெத்தையில் ஊன்றியபடி மறு கையில் தடியை பிடித்து அவள் புண்டையில் சொருகி விட்டு அவள் மீது சரிந்து கொண்டு இடிக்கத் தொடங்கினேன். பல தடவை அடிபட்ட அவளது புண்டை கொஞ்சம் லூசாக இருந்தது. என் விறைத்து இறுகிய முறுக்குச் சுண்ணி அவள் குழியை உலக்கை போல் துவைத்துக் கொண்டிருந்தது. அவள் ஒரு கையால் என் பிடரி முடியை வருடியவாறு மறு கையால் என் முதுகை வருடிக் கொண்டிருந்தாள். அவளது பஞ்சு போன்ற மேனியில் படுத்துக் கொண்டு ஒரு மூன்று நிமிடம் இடித்துக் கொண்டிருக்கையில் அவள் ஆ….. ஆ…. ஆ……. ஆ……. கொஞ்சம் வேகமா போங்க என்று காதுக்குள் கத்தினாள். நான் என் இடுப்பின் வேகத்தை அதிகரிந்து அவள் குழியை ரெண்டில் ஒன்று பாத்துக் கொண்டிருந்தேன். எனக்கும் உச்சக் கட்டம் வருவது போல இருந்தது. 

எனது வேகம் இன்னமும் அதிகரித்து கொண்டே போக நானும் அவளும் சேர்ந்து கொண்டே கோரசாக ஆ….ஆ…ஆ…. ஆ…… என்று முனகிக் கொண்டே ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம். கடைசியில் அடைபட்டுக் கிடந்த விந்து சிதறிப் பறந்து கொண்டத்துக்குள் கசித்தது. நான் அப்படியே களைப்புடன் அவள் மீது சரிந்தேன். அவள் என் கழுத்தில் எட்டி முத்தம் தந்துவிட்டு என்னைப் பக்கத்தில் தள்ளினாள். நான் கொண்டத்தை கழற்றி கட்டிலின் கீழே எறிந்துவிட்டு மெத்தையில் ஏறி அவளை அணைத்துக் கொண்டு ஒய்வெடுத்தேன் சிறிது நேரத்துக்கு. எங்கள் லீலைகள் அன்று ராத்திரி முழுவதும் நடந்தது. ஒரு பெட்டிக் கொண்டமும் அன்றே தீர்ந்து போனது. எங்கள் திருவிளையாடல் யாருக்கும் சந்தேகம் வராமல் தொடர்கிறது அவள் புருசன் அமெரிக்காவில் இருந்து திரும்பி வரும்வரை! (முற்றும்)

No comments:

Post a Comment