Wednesday, November 10, 2010

சாந்தியின் படுக்கையில் நான்...

எனக்கு ஏற்பட்ட முதல் அனுபவம் என்னுடைய 17 வயதில் நடந்தது. அப்பொழுது சாந்தியின் வயது 40 இருக்கும். சாந்திக்கு இரண்டு பெண் குழந்தை உள்ளது. ஆனால் தாய் பசுக்கு தான் எங்க ஏரியாவில் மவுசு அதிகம். பார்க்க தல தலன்னு சாந்தி இருப்பாள். அவளுடைய கணவன் அடுப்பங்கரையில் வெந்த கரி கட்டை மாதிரி இருப்பான். அவருக்கு நண்பர்கள் அதிகம் இருப்பதால் வீட்டில் தூங்கும் நேரம் தவிர மற்ற நேரத்தில் இருக்க மாட்டான். நான் நல்லவன் போல எங்க ஏரியாவில் இருப்பவன். ஆனால் தினமும் சாந்தியை நினைத்து கை வேலை செய்வேன். நான் மட்டும் அல்ல எங்க ஏரியாவில் உள்ள பாதி இளவட்டங்கள் அவளை நினைத்து கை அடிப்போம். அவள் எங்கள் வீட்டு நேர் எதிர் வீட்டில் வசிப்பதால் நான் அவளை சைட் அடிக்கும் வாய்ப்பு எனக்கு அதிகம். அவளை பார்ப்பதற்காகவே என் வீட்டில் என் நண்பர்கள் அடிக்கடி என்னை நலம் விசாரிப்பர். எங்கள் ஏரியாவில் பாதி பேர் மாமன்-மாப்பிள்ளை உறவு கொண்டு தான் அழைத்து பழக்கம். அதன் படி அவள் புருஷன் எனக்கு மாமன்....சாந்தி எனக்கு அத்தை. சாந்தி பாதி நேரம் எங்கள் வீட்டில் வந்து கதை அடிப்பாள். நான் அவள் வரும் நேரம் பார்த்து படிப்பது போல பாவனை செய்து கொண்டு அவளை நோட்டம் விடுவேன். அது அவளுக்கும் சில நேரம் தெரியும். இருந்தாலும் அவள் அதை ஒரு பொருட்டாகவே எடுத்து கொள்ள மாட்டாள். என்ன மாப்பிள்ளை எப்படி படிப்பு எல்லாம் போகுது என்று என்னை நடுநடுவே கேட்டு கொள்வாள். நானும் நக்கலுக்காக உங்க புண்ணியத்தில படிப்பு நல்ல போகுது அத்தை என்று கதைப்பேன். அவள் புன்னகை செய்வாள்.......அவள் சிரிக்கும் பொழுது என் கண்கள் அவள் முலையை நோட்டமிடும். நேர்த்தியாக செதுக்கப்பட்ட சிலை போல இருக்கும் அவள் அங்க அசைவுகள். அவள் மார்பின் அளவு 36C என்று எனக்கு பின்னாளில் கூறினாள். பொதுவாக நாங்கள் வசிக்கும் தெருவில் மதிய வேலை எல்லோரும் வேலைக்கு சென்று விடுவதால் வெறிச்சோடி இருக்கும். ஒரு தடவை என் வீட்டில் எல்லோரும் உறவினர் கல்யாணத்திற்கு சென்று விட்டதால் நான் மட்டும் வீட்டில் தனியாக இருந்தேன். என் அம்மா என்னை கவனித்து கொள்ளும்படி சாந்தியிடம் சொல்லி விட்டு சென்றுள்ளனர். அன்று என் வீட்டில் படித்து கொண்டிருந்தேன். அன்று இந்தியா பாகிஸ்தான் பகலிரவு கிரிக்கெட் போட்டி இருந்தது. நான் சற்று நேரம் படித்து விட்டு கிரிக்கெட் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். எங்கள் வீட்டில் காத்தாடி சரி வர வேலை செய்யாததால் கையில் ஒரு விசிறியை வைத்து கொண்டு விளையாட்டை பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அந்த நேரம் சாந்தி வந்தாள். என்ன மாப்பிள்ளை என்ன படிக்கலையா என்றால். இல்லை அத்தை கொஞ்ச நேரம் கிரிக்கெட் பாத்துட்டு படிக்கலாம்னு நினைக்கிறேன் என்றாள். அவள் கணவன் விளையாட்டில் அதிக ஈடுபாடு உள்ளவர் என்பதால் அவளுக்கும் கிரிக்கெட் பார்க்கும் பழக்கம். உண்டு. சரி மாபிள்ள கொஞ்சம் காத்தாடி போட்டு பாக்க வேண்டியது தானே என்றாள். நான் காற்றாடி வேலை செய்யவில்லை என்றதும்...எதுக்கு மாப்பிள்ளை வெக்கையில் உக்காந்து கஷ்ட படுரிங்க...நம்ம வீடுள்ள மாமாவும் கிரிக்கெட் பாத்துகிட்டு இருக்காரு... வாங்க அங்க பொய் பாக்கலாம் என்று என்னை அழைத்தாள். நான் அவள் கணவன் இருக்கும் நேரத்தில் அவள் வீட்டிற்கு சென்று பழக்கம் உள்ளதால் நானும் நீங்க போங்க அத்தை நான் பிறகு வர்றேன் என்று அவளை அனுப்பி வைத்தேன்.

சற்று நேரம் களைத்து அவள் வீட்டின் கதவை தட்டினேன். அவள் கணவன் வந்து கதவை திறந்து வாங்க மாபிள்ள... அத்தை சொன்னா ... இங்க வந்து கிரிக்கெட் பாக்க வேண்டியது தானே என்று சொன்னவுடன். நானும் அவரும் சோபாவில் உட்கார்ந்து கிரிக்கெட் பாத்தோம். கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவள் கணவன் வேலைக்கு செல்ல வேண்டும் என்று கிளம்பினார். கிளம்பும் பொது... மாப்பிள்ளை கிரிக்கெட் இங்கயே உட்கார்ந்து பாருங்க....ஸ்கோர் என்னோட மொபிலேக்கு மெசேஜ் பண்ணுங்க என்றார். நானும் சரி மாமா என்றேன். அவர் சென்றதும் கதவை சாந்தி மூடினாள். பொதுவாகவே அவள் வீடு பெரும்பாலும் மூடி இருக்கும்.....அதனால் எனக்கு எந்த சங்கோஜமும் இல்லை. சில நேரம் கிரிக்கெட் பற்றி விவாதித்தோம்....அப்பொழுது அவள் சேலை சற்று நழுவி இருந்தது. எனக்கு அவள் பள்ளத்தாக்கை கண்டதும் எனக்கு என்னமோ மாதிரி இருந்தது. ஆகையால் அங்கு இருப்பது நல்லது அல்ல என்று எனக்கு தோன்றியது. சரி அத்தை நான் கிளம்புறேன் என்றேன். அவள் இருங்க மாப்பிள்ளை என்ன அவசரம்...போட்டி இப்ப தான் நல்லா போகுது அதுக்குள்ளே போயி என்ன பண்ண போறீங்க என்றாள். சரி சற்று துணிச்சலை வர வளைத்து கொண்டு அத்தை உங்கள் முந்தானை விலகிருக்கு.. அதை சரி பண்ணிக்கோங்க என்றேன். அவள் அதை ஒரு பொருட்டாகவே மதிக்காமல் சரி மாப்பிள்ளை என்று வெறும் வாயில் சொல்வதோடு நின்று விட்டாள். பின்பு நான் ரொம்ப கஷ்ட பட்டு என் உணர்சிகளை அடக்கி கொண்டு கிரிக்கெட் பார்த்தேன். என் தம்பி கூண்டை விட்டு வெளி வர துடிச்சு கொண்டிருந்தான். சற்று நேரம் களைத்து என்ன மாப்பிள்ளை ஒரு மாதிரியாக இருக்கிறீங்க. என்ன என்றாள். எனக்கு சொல்ல பயம்..என் அம்மாவிடம் சொல்லி விட்டாள் என்றாள் என் மானம் போயிடுமே என்று நான் கிளம்ப தயாரானேன். அவள் என் கையை பற்றி கொண்டு என்ன மாப்பிள்ளை அத்தை மார்பை பார்த்து பயந்துட்டிங்கள என்றாள்.

முதல் முறை ஒரு பெண் என்னிடம் இப்படி வெளிப்படையாக கேட்டது எனக்கு ஒரு வித கூச்சமும்...நடப்பது கண்டு பயமும் இருந்தது. நான் அப்படி எல்லாம் இல்லை அத்தை. சொல்லிய மறு கணம் என்னை கட்டி அணைத்தாள். என் இதழில் அவள் இதழ் பதித்தாள். நான் அவளிடம் இது எல்லாம் எனக்கு தெரியாது......எனக்கு பயமாக இருக்கிறது....என் அம்மாவிற்கு தெரிந்தால் அவ்வளவு தான் என்று ஏதேதோ உளறினேன். அவள் இதுல பயப்புடரதுக்கு ஒன்னும் இல்ல. இங்க நடக்குறது யாருக்கும் தெரியாது சத்தியம் என்றாள். நான் சற்று தெளிவானேன். அவளை நினைத்து கை அடித்தது நினைவுக்கு வந்தது. அந்த நேரம் என்னுடைய மொபைல் சிணுங்கியது. ஒரு மெசேஜ் ரேசிவேடுன்னு இருந்தது. யார் மெசேஜ் பன்னிருக்கங்கனு பார்த்தா நான் கட்டி தழுவி கொண்டிருக்கும் சாந்தியின் கணவன் ஸ்கோர் ப்ளீஸ் நு மெசேஜ் பண்ணிருந்தாரு. நான் அவல கட்டி பிடிச்ச வாறே ஸ்கோர் அனுப்பினேன். அத்தை உங்க புருஷன் தான் மெசேஜ் அனுப்பினாரு என்றேன். அவள் என்னை அத்தை என்று கூப்பிட வேண்டாம்.... சாந்தின்னே கூப்பிடு த என்றாள். அது மட்டும் அல்லாமல் தன கணவனை கிறுக்கு கூவ என்று திட்டினால். சாந்தி ஏன் உன் புருஷன அப்படி திட்டுன என்றேன். அவள் சொன்னதை கேட்டு எனக்கே அவர் மீது ஒரு வெறுப்பு ஏற்பட்டது. கிளி மாதிரி பொண்டாட்டிய வச்சிட்டு அவல சந்தோஷ படுத்த அவனுக்கு வக்கு இல்லை என்று. அவள் சொன்னாள். என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டு என்னை முத்த மழையில் நனைய செய்தால் சாந்தி. என் காதில் சொன்னாள் அவளை நான் ஆசை தீர கற்பழிக்க வேண்டும் என்று. நான் அவசர கோலத்தில் அவளை கட்டிலில் கிடத்தி அவள் சேலையை உருவினேன். அவள் பாவடையை தூக்கி என் தம்பியை அவள் மன்மத வாசல் நோக்கி விரைந்தேன். அவள் ஏண்டா இப்படி அவசர படுற. நீயும் என் புருஷன் மாதிரி என் புண்டைல தண்ணி அடிச்சிட்டு போயிடலாம்னு நினைக்குரியா என்று திட்டினாள். நான் அவளிடம் எனக்கு இதில் முன் அனுபவம் இல்லை என்றேன். அது மட்டும் அல்லாமல் அவள் குழந்தைகள் பள்ளியில் இருந்து இன்னும் சற்று நேரத்தில் வந்திருவார்களே என்றேன். அவள் குழந்தைகள் பள்ளி சுற்றலாவுக்கு போயிருக்கிறார்கள். ஆகையால் கவலை படாமல் மெதுவா ராத்திரி வரை நம்ம தனியா தான் இருக்க போறோம் என்றாள். ஏண்டி சாந்தி இது எல்லாம் திட்டமிட்டு நடக்குற மாதிரி தெரியுது என்றேன். அவள் சொன்னாள் இந்த சந்தர்பத்துக்காக ரொம்ப நாள் காத்திருந்தால் என்று. சரி பேசி நேரத வீணாக்க வேண்டாம் என்று என்னை முத்தமிட்டுக்கொண்டே ஒவ்வரு துணியை களைந்தாள். சற்று நேரத்தில் என்னை முழு நிர்வாணமாக்கினாள். முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் முன்னாள் நிர்வாணமாக இருந்தது கூச்சத்தை வெளிபடுத்தியது. அவள் என் சுன்னியை அவள் கையில் பிடித்து கொண்டு உங்க மாமாவோட பெருசதாண்டா இருக்குது என்றாள். நான் முதல் முதலாக அவள் பஞ்சு மாதிரி மென்மையான அவள் மார்பை பிடித்தேன். வெறி பிடித்தவன் போல பிசைந்தேன். அவள் எனக்கு ஒவ்வன்றாக எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்று கற்பித்தாள்.

சிறிது நேரத்தில் நான் அவளை நிர்வாணமாக்கினேன். அவளை பார்த்து ரெண்டு குழந்தைக்கு தாய் மாதிரியே தெரியாது. அவள் இரண்டு முலைகளையும் என் வாயில் போட்டு கொண்டு விளையாடினேன். அதன் பின்பு அவள் புண்டையை என்னை நக்க சொன்னாள். எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. பின்பு என் நாக்கு அவள் இன்ப வாசலை தொட்டதும் அவள் மதன நீர் கசிய தொண்டங்கியது. என் நாக்கு அவள் இன்ப வாசலை ஒரு வழி செய்தது. அவளால் தாங்க முடியாமல் ஏதேதோ உளறினாள். பின் நாங்கள் 69 பொசிசனில் மாறி மாறி எங்கள் உறுப்பை நீண்ட நேரம் வாயில் போட்டு கொண்டு விளையாடினோம். எங்கள் இருவருக்கும் உச்சம் அடைந்ததால்.......அவள் வாட என்னை வந்து கற்பழிடா என்று என்னை கட்டளையிட்டாள். நான் சாந்தியை முதல் முதலாக ஒத்தேன். அவளை கனவில் ஒரு ஐம்பது தடவையாக ஒதிருப்பேன். கனவில் இன்பம் கண்டதை நேரில் அனுபவிக்கும் பொழுது அடைந்த சுகம் எழுத நினைத்தாலும் வார்த்தையால் வர்ணிக்க முடியாது. நான் உச்சத்தை அடைந்ததும் எனக்கு ஒரு பயம்....அவள் கூதியில் என் விந்து வேலை செய்துவிட்டாள் சாந்தி கற்பமாகிவிடுவாலே என்று. அவள் சொன்னாள் கவலை படாதடா என்னோட கர்ப்ப பை ஐந்து ஆண்டுக்கு முன்பாகவே நீக்கியாச்சு என்றாள். நான் உத்வேகத்தில் அவள் கூதியில் என் விந்துவை பாய்ச்சினேன். சற்று நேரம் அப்படியே முத்தங்களை பரி மாதிரிகொண்டு படுத்து கிடந்தோம். சற்று நேரம் கழித்து திரும்பவும் அவள் ஆசன வாயிலில் நுழைத்து உறவு கொண்டோம். இடைவெளி விட்டு விட்டு ஒரு ஐந்து தடவை பண்ணினோம். எனக்கு ரொம்ப சோர்வாக இருந்தது. பின் அப்படியே அம்மணமாக சமையல் அறையில் நுழைந்து எனக்கு ஆகாரம் செய்து கொடுத்தாள். பின்பு சமயலறையில் வைத்து ஒரு முறை உறவு கொண்டோம். அவள் சமைக்க வைத்திருந்த காய் கரியில் எங்கள் மதன நீர் படிந்தது. பின்பு அதே சமைத்து உண்டோம். நேரம் சுமார் 9 மணி ஆனது. அவள் கணவன் 12 மணிக்கு வீடு திரும்புவார் எனபதால், மீண்டும் ஒரு முறை வித்தியாசமாக செய்ய வேண்டும் என்று கட்டளையிட்டாள். சரி எப்படி செய்ய வேண்டும் என்று கேட்டேன். அவள் சொன்ன படி அவளை என் இடுப்பை சுற்றி கட்டிகொண்டேன். பின்பு அப்படியே அவளை சுவற்றில் சாய்த்து ஒரு முறை உறவு கொண்டோம்.....பின்பு அப்படியே அவளை கட்டிலில் போட்டேன்...ஒரு 10:30 மணி வரை அப்படியே நிர்வாணமாக கட்டிலில் படுத்து கொண்டோம். பின்பு என் உடைகளை அணிந்து கொண்டு என் வீடு திரும்பினேன். ஐந்து மணிக்கு ஆரம்பித்த கட்டில் போராட்டம் ஐந்தரை மணி நேரம் நடந்ததை நினைத்து பிரமிப்பாக இருந்தது. பின்பு நேரம் கிடைக்கும் பொழுது எல்லாம் என் கட்டிலில் அவளும்........அவள் கட்டிலில் நானும் இன்பம் கொண்டோம். நல்ல வேலை எங்கள் இந்த கள்ள உறவு யாருக்கும் தெரியவில்லை. இன்றும் அவளை என் முதல் மனைவியாக பாவித்து கொண்டு வாழ்ந்து வருகிறேன்.

No comments:

Post a Comment