Wednesday, November 10, 2010

Pudhiya Kadhai - New Story

இது என்னுடைய முதல் முயற்சி... புது முயற்சி... எங்க ஆரம்பிக்கறதுன்னு தெரியலை... முதல்ல கனவு தேவதையோட பேர சொல்றேன்... Amrutha... ரொம்ப அடக்கமான பொண்ணு... நான் குணத்தை பத்தி மட்டும் தான் சொன்னேன்... வேற விஷயங்கள் எல்லாம் ரொம்ப அடக்கம் எல்லாம் இல்லை... படத்தை பார்த்தாலே தெரிஞ்சு இருக்கும்னு நினைக்கறேன்... அத்தனை எண்ணங்களையும் மனசுல போட்டு வெச்சுக்கிட்டு அப்பாவி போல பார்க்கிற அந்த கண்களை பாருங்க... முதல்ல முடி நல்லா நீளமா கரு கருன்னு அவ்ளோ அழகா இருக்கும்... இப்பவும் அழகு தான்... அழகை அங்க அங்கமா வர்ணிக்கணும்... வர்ணிக்கறேன்... அதுக்கு முன்னாடி...

திறமைகள் ரொம்ப நிறைய உண்டு... பேச்சு கம்மி... ஆனா ரொம்ப நல்லா பாடுவா... ஆட்டமும் உண்டு, ஆனா அதுக்கு முறையான பயிற்சி எடுக்கலை... பாடினா கேட்டுகிட்டே இருக்கலாம்... ஆடினா பாத்துகிட்டே இருக்கலாம்... பாத்து சிரிச்சா மயங்கிகிட்டே இருக்கலாம்... அப்படி ஒரு grace... அப்படி ஒரு attraction... வேலைகள், பணிவிடைகள் எல்லாம் பம்பரமா செய்யுர வேகம்... perfection... சரி விஷயத்துக்கு வரேன்...

படத்தை பாத்து நீங்களே தெரிஞ்சு இருக்கும்... ஆனா என் வாயால ஒரு முறை அந்த அழகை... அந்த கொள்ளை அழகை... என்ன கொள்ளை கொண்ட அழகை... அங்க அங்கமா வர்ணிக்கறேன்... தண்ணிக்குள்ள நனைச்சு நனைச்சு இந்த corals எல்லாம் சுத்தமா, அழகா fresh-ஆ இருக்குமே... அந்த மாதிரி கால் விரல்கள்... ரொம்ப சதை புடிப்பும் இல்லாம, ரொம்ப ஒல்லியாவும் இல்லாம அழகான முழம் கால்கள்... ஓடி ஓடி வேலை செஞ்சா கால்கள் அப்படி தானே இருக்கும்... பெண்களுக்கே உண்டான கொஞ்சம் சதை பிடிப்பு உள்ள தொடைகள்... அசதியா இருந்தா அதுல தலை வெச்சு தூங்கலாம்... அந்த மாதிரியான தொடைகள்... மடி... 

இடுப்பு அழகா இருக்கும்.... அளவு 38 inches.... பெருசு தான்... ஆனா வளைச்சு பிடிக்க அம்சமான இடுப்பு... வயிறு flat-உம் இல்லாம தொப்பையும் இல்லாம ஒரு cute வயிறு... "ஹலோ ஹலோ... என்ன நேரா மேல போயிட்டீங்க நகுல்...?" அப்படிங்கறீங்களா? என்னத்த சொல்றது? எப்படி சொல்றது? இடுப்பு மாதிரி தான் "சமாசாரம்"-மும்... உப்பலாவும் இல்லாம தட்டயாவும் இல்லாம... வழ வழப்பா... சுருக்கமா சொல்லனும்னா... அந்த சுகத்துக்காக மனுஷனை வாழவும் தூண்டி, அவளுக்காகவே சாகவும் சாகலாம்னு வெறி ஏத்தற அளவுக்கு... காம கோவில் தான் என் Amrutha-வுடைய அது...

முலைகளை பத்தி சொல்லனுமா தனி thread -ஏ எழுதலாம்... ஆண்டவனோ அறிவியலோ - இவளை படிச்சுட்டு அத்தனை பெருமிதம் அடைஞ்சு இருக்கணும்... sweets - especially rasagolla ரொம்ப பிடிக்கும்... அதனால இனிப்பு எங்க எல்லாம் ஏறணுமோ அங்க எல்லாம் correct-ஆ ஏறி இருக்கு பாருங்க... அளவு எடுத்த மாதிரி சொல்லணும்னா 39.5 inches... ரொம்ப பெருசு... கொஞ்சம் தொங்க தான் செய்யும்... ஆனா ரொம்ப தொங்காது... again, ஆண்டவனோ, அறிவியலோ செஞ்ச மாயம் தான்... பஞ்சு மெத்தை, இலவம் பஞ்சு, மாம்பழம், இளநீர்... இந்த மாதிரி எல்லாம் எல்லாரும் ஏற்கனவே வர்ணிச்ச இந்த அங்கத்தை நான் எப்படி வர்ணிக்கிறது? இப்படி வேணும்னா சொல்லலாம்... அவளை குனிஞ்ச தலை நிமிராத பெண்ணா ஆகியது... இருக்க வெக்கிறது இது தான்... அதனோட கனத்தால மட்டும் இல்லை... அந்த கனத்தால, அழகால தனக்கு தலை கணம் வந்துட கூடாதுன்னு Amrutha ரொம்ப particular-ஆ இருக்கறதுனால... ரொம்ப பேச மாட்டா... அதிர்ந்து பேச மாட்டா... அதிர்ந்து நடக்க மாட்டா... அப்படி நடந்தா பாக்கிறவங்க மனசு சஞ்சல படுமே அப்படின்னு ஒரு பயம்... poor thing... but she be only so careful... and do so much to keep eyes away from her massive gorgeous tits... பெரிய காய் இருந்தா திமிர் அதிகமா இருக்கும்... ஆனா இவளுக்கு அப்படி இல்லை... normal ஆ இருப்பா... இருக்க முயற்சி பண்ணுவா... அது நடிப்புன்னே வெச்சாலும் அருமையான இயற்கையான நடிப்பு... ஆம்பளையை நிலை குழைய செய்யற நடிப்பு.... சரிங்க... மேல பாப்போம்... இது எல்லாமே இதனை அழகா இருந்தா கழுத்து மட்டும் என்ன medical leave ல போயி ஏனோ தானோனா படைக்க பட்டு இருக்கும்? chin ல ஒரு தண்ணி drop விட்டா அது ஒவ்வொரு மேடா இறங்கி ஏறி, விழுந்து துள்ளி, காலுக்கு நடுல வந்து விழறத பத்தி National Geographic ல ஒரு Series ஏ போடலாம்... கன்னங்கள் - பாக்யராஜ் ஸ்டைல்ல சொல்லனும்னா... rasagolla rasagollaa தான்... நெத்தி super... photo பாருங்க... அழகா முடி எப்படி வந்து hair line நெத்தி மேடும் எப்படி சேருதுன்னு... நியாம பாத்தா இந்த decade -இன் அமைதி + அழகு Oscar winner... காம சூறாவளி... என் Amrutha தான்... என் Amrutha மட்டும் தான்...  
அவளுடன் காம உறவு கொள்ள வேண்டும் என்பது மட்டும் என் எண்ணம் அல்ல... அவள் மதுவை விட போதை தர கூடியவள்... addiction create பண்ண கூடியவள்.... அதனால் அவளை ஒரு முறை அடைந்தால் போதாது... அவளை எத்தனை முறை வேண்டுமானாலும், திரும்ப திரும்ப ஓத்து ஓத்து எடுக்க ஆவல் கொண்டேன்... அது ஒரு நாளில் பேசி அடைய கூடிய விஷயம் அல்ல என்பது தெளிவாக புரிந்தது... அதனால் அவளை எப்படி impress பண்ணுவது...? என்பதில் மனதை செலுத்தினேன்... impress ஆகி விட்டால் காலம் முழுக்க அனுபவிக்கலாம்... அவள் பாடும் அந்த இசையை... வலைந்து வளைந்து ஆடும் அந்த இடை... bra அளவு கொடுத்து செய்ய வேண்டிய அவளுடைய அந்த மிக பெருத்த, அழகான முலையை... அதன் காம்பை... இப்படியும் அப்படியும் ஆடி மனதை அலைகழிக்கும் அந்த குண்டிகளை... அதெல்லாம் என் கைக்கு எட்டிய தூரத்தில் எப்பொழுதும் இருக்க வேண்டும் என்பது சாதாரண ஆசை அல்ல... பேராசை... பயங்கர பேராசை... well, ஆசை பட்டால் தான் அடைய முடியும்... பேராசை பட்டால் தான் "பெரிய" விஷயங்களை அடைய முடியும்... அதனால் அவள் மீது இருக்கும் ஏக்கத்தை அதிகரிக்க வேண்டும்... அவளையே நினைத்து நினைத்து நான் ஏங்க வேண்டும்... அந்த ஏக்கம் என்னை அவளை impress பண்ணும் விஷயங்களை செய்ய தூண்டும்... வித்தியாசமான, கவனத்தை கவர கூடிய விஷயங்களை... ஏன் என்றால் இதனை பெரிய முலைகாரியை பால் காரன் முதல் பேப்பர் போடும் பையன் வரை அனைவரும் கண் வைத்து இருப்பார்கள்... நிறைய பேறு நிறைய விதத்துல ஒரு வாடி வர வைக்க முயற்சியும் எடுத்து இருப்பார்கள்... அவள் family friends, உறவினர்கள்... என்று எனக்கு competition அதிகம் எனபதை நன்கு அறிந்தவனாய்... அவளை follow பண்ணுவது அறியாமல் பண்ண வேண்டும்... யார் எட்ன்று தெரியாமலேயே அவளுக்கு சந்தோஷத்தை தர வேண்டும்... கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என்னை reveal செய்து கொள்ள வேண்டும்... அதன் பின்னர், என் செய்கைகள் அவளுக்கு பிடித்த மாதிரி இருக்க வேண்டும்... அவை இல்லாமல் அவளால் இருக்க முடியாது என்ற நிலை வர வேண்டும்... அப்படி வந்து விட்டால், தானாக அந்த அழகு பெட்டகம் தன்னையே... அட விடுங்கப்பா... பால் பொங்கி வழியும், அடங்காத அந்த கைகளையும்... நான் மயங்கி சொக்கும் அந்த குண்டிகளையும் எனக்கே எழுதி வைத்து விடுவாள் என்று ஏதோ சொல்லியது... அதற்க்கு நான் பெரியதாக நம்பி இருந்த ஆயுதம்... என் skill... என் painting skill....
அவளுக்கு பிடித்த dress சுடிதார்.. அதை தான் எப்பவும் அணிவாள்... சேலை, jeans - t shirt, skirt - top எல்லாம் அணிந்தால் போகும் வரும் வழியில் aacidents, நான் பார்ப்பேன் நீ பார்ப்பேன் என்று தகராறு இல்ல queue நிப்பாங்க பசங்க அப்படின்னு traffic service மாதிரி சுடிதார் dressing... அதுலயும் low cut, suggestive provocative design எல்லாம் இல்ல... the sexiest it ever got was a sleeveless top once... என்ன நினைத்தாலோ தெரியல... repeat செய்யலை... சில நாள் அதில் வரமாட்டாளா என்று நான் ஏங்கி தவித்தது உண்டு... யாருக்காவது personal ஆக போட்டு காண்பிக்க save பண்ணி வைத்து இருப்பாள் என்று தோன்றியது... அந்த "யாரோ" நானாக தான் இருக்க வேண்டும் என்று வெறி ஏறியது... நான் வழக்கமாக செல்லும் painting supplies கடைக்கு சென்று ஒரு பெரிய painting book வாங்கினேன்... நிறைய செலவழித்து வாங்கினேன்... amrutha நா சும்மா இல்லைங்கோ.... நான் அவளை எந்த ஆடையில் எல்லாம் பாக்கணும், ஓக்கணும் நு நினகிகிறேனோ, அதுல எல்லாம் அவளை வரைய ஆசை பட்டேன்... ஆடையே இல்லாமலும் வரைய ஆசை பட்டேன்... அதுக்கு தான் இந்த book... முதல் பக்கத்தில்... "என் ஆத்மாவாகிய அம்முவுக்கு..." என்று எழுதி வைத்து விட்டு... அவளை முதலில் எப்படி வரையலாம் என்று யோசனையில் ஆழ்ந்தேன்... அந்த சுடிதாரில் வரையலாம் என்று முடிவு செய்து.... வரைந்தும் விட்டேன்... அந்த painting இதோ உங்களுக்காக.... மணி காலை 5 ஆகி இருந்தது... சற்று நேரம் உறங்கி விட்டு.... திறந்து கிடந்த painting ஐ பார்த்தேன்... ஜன்னல் வழியாக கீழே தெர்ருவை வெளியில் எட்டி பார்த்தேன்... என் காம தேவதை... நடந்து சென்று கொண்டு இருந்தால்... அப்படியும் இப்படியும் குண்டிகளை அசைத்த படி... என் ஆசை Amrutha... when are you going to be mine...?
அவள் மேல இருந்த காம வெறி என்னை அத்தனை படங்களை வரைய தூண்டியதா இல்லை, வரையும் கலை இருந்ததால் அவளுடைய அங்க அவயவங்களை அவ்வளவு ரசித்தேனா தெரியவில்லை... சொன்னா நம்ப மாட்டீங்க... 246 ஓவியங்கள் வரைந்தேன்... என் அம்முவை, in the following categories:

சேலையில் மங்கள கரமாய்...
தாவணியில் கவர்ச்சியை...
பார்க்கில், அந்த sleeveless சுடிதார் அணிந்த படி...
தனிமையில் எங்கோ பாத்த படி... என்ன நினைத்து... (நினைப்பு தான் எனக்கு...)
பாடுவது போல் - கண்களை மூடி... and அந்த படத்த்தில் விம்மி புடைக்கும் அவள் மார்பகங்களை சற்று தூக்கலாகவே காட்டி இருந்தேன்...
சமையல் அறையில் - உடை அணிந்து
சமையல் அறையில் உடை அணியாமல்... அரை குறையாய் - வெடித்து விம்மும் பால் கிண்ணங்களும், ஆடையில் இருந்து விடு பட்டு அமைதியாய் காற்று வாங்கும் அவள் அழகு குண்டிகளும் தெரியும் படி...
தன்னை மறந்து தூங்கும் pose- இல், ஆடை லேசாக கலைந்து
தூங்கும் போஸே இல் - சில முறை ஆடையே இல்லாமல்...
கண்ணாடியில் தன்னையே பார்த்து ரசித்த படி... தலை முடி சரி செய்யாமல்... அழகாய் கலைந்து
என் banian அணிந்த மாதிரி - அந்த போட்டோ upload செய்தேனே... அதையே ஒரு painting ஆக...
என் சட்டையை அணிந்த மாதிரி - buttons போடாமல்
பின்னால் திரும்பிய படி... என் உடலும் மனதும் தனி ஒரு universe என்றால் அதன் அண்ட சராசரங்களையும் அதிர செய்யும், கிறங்க செய்யும்... காம கிடங்கு... அவள் 38 inch பஞ்சு மூட்டைகள்... இந்த மாதிரியே ஒரு 50 படங்கள் இருக்கும்
முன் அழகுக்கு மட்டும் என்ன ஓர வஞ்சனையா - jacket போட்ட படி
jacket இல் ஓரிரு button கள் அவிழ்ந்த படி
ஜாக்கெட் பட்டன்கள் முழுதும் அவிழ்ந்த படி
Bra தெரியும் படி
Bra இல்லாத படி
காம்புகள் தவிர மாத்தறது தெரியும் படி... முன் அழகு படங்களே ஒரு 75 இருக்கும்...
துண்டு கட்டிய மாதிரி...
Beach இல் விளையாடுவது மாதிரி...
ஒரு புலியின் அருகில் அம்மு அம்மணமாய் படுத்து கொண்டு... அந்த புலி அவளை எதுவும் செய்யாது... அது அவளின் புலி... i mean நான்...
இப்படி பல விதமாய் என் கனவு தேவதையை, என் காம காரிகையை, என் கட்டில் கன்னிகையை... வரைந்து வரைந்து தள்ளினேன்.... தினமும் office சென்று விட்டு எப்போடா திரும்பி வருவோம், paint brush மூலமாக என் அம்முவின் உடலை தீண்டுவோம், தீட்டுவோம் என்று நினைத்து நினைத்து... உடல் மெலிந்தேன்... ஆனால் உள்ளத்தில் வலுத்தேன்... வரைந்து வரைந்து களைத்தேன்... ஏன் என்றால் என் ஆசை அவள் முலைத்தேன்...  

தொடரும்...

No comments:

Post a Comment