Wednesday, November 10, 2010

நக்கிய நாக்கு ; சொக்கிய காம்பு …! Sexy tamil Pussy , Yoni licking poetry .

நக்கிய நாக்கு ; சொக்கிய காம்பு …!

அதுவோர் இரவு ;
இருளில் , தனிமையில் …
உறங்கினேன் ;
உறக்கமின்றி ,
ஊறிய குறிக்குள் விரல் நுழைத்தேன் ;
விரலாடி , விரலாடி …
விரகம் குறைத்திருந்தேன் ..,.
நடு விரலால் , ஆழப் பொந்தில்
ஆழமாய் உழுதிருந்தேன் …


தீயென …
திடிரென ..
ஒரு விரல் பட்டது ; விருட்டெனத் தொட்டது .
திரும்பினேன் ; திடுக்கிட்டேன்.


மெளனமாய் சிரித்தான்
அவன் .!
மார்பக மாம்பழத்தைப்
பிசைந்தான்

அவன்.

தவிர்க்கப் பார்த்தேன் ;
தடுத்துப் பார்க்க வில்லை ….
புரிந்தபடி , அவன் குனிந்தான் …
மாங்கனிக் காம்புகளில்
ரசம் குடித்தான் …
மெளனமாய் , மோகக் கூச்சலிட்டான் …
காம்பு ரெண்டை பிசைந்தபடி ,
கனியிதழில் மது குடித்தான் …
வார்த்தையின்றி , வாயோடு வாய் புதைந்தான் ;
வாய்க்குள்ளே தேன் கொடுத்தான் …


சிலிர்க்க , சிலிர்க்க ,சிங்காரம் ததும்ப
மார்க்காம்புகளில் முட்டியிருந்தான் ;
தொடைதனிலும் என்னவோ
முட்டியது ..!
முட்டும் இடம் தொட்டுப் பார்த்தேன் …
முரடாக , நீளமாக ,
முட்டியது
முரட்டுக் காளை …!
ஆப்படிக்கும் ஆண் குறி குதிரை …!



அழகான அழகாக ,
நீளமான கொம்பாக ,
சிவப்புத் தோல் மேனியக

மின்மினுத்தது
மன்மதக் கொம்பு …!
மங்கை என்னை
மயங்க வைத்தது …!





எடுத்து எனக்குள் அனுப்ப
முயன்றேன் …
ஊறலுக்குள் சாரல்
பிடிக்க அழைத்தேன் ….!

முரட்டுக் காளை ,
முரண்டு பிடித்தான் ;
முயங்கி , முயங்கி , நகர்ந்து விட்டு ..

என்னை இழுத்து
குனிய வைத்தான் …
குனிந்த எந்தன் வாயினில்
காளையினை நுழைத்து விட்டான் …
கன்னி எனை சப்ப வைத்தான் …


அப்புறம் இடிக்கலாம் ;
இப்போது சப்பலாம் ….என
காளைக் காம்பை சப்பியிருந்தேன் …

திரும்பி ,
அவன் படுத்து கொண்டான் …
நான் அவனை சப்புகையில் ,
என்
குறியை ,
தேன் அடையை ,
அவன் நல்லா சப்பத் துவங்கினான் /..!



நான் சப்ப , அவன் சப்ப ….
விரல் விட்டும் அவன் இழுக்க …
கொட்டை தொட்டு நான் கசக்க …
அடடடா …அடடாடா ….
என்ன சுகம் , என்ன இதம் , என்ன சொர்க்கம் …!



உருவி உருவி சப்புகையில்
உச்சத்தை அவன் எட்டி விட்டான் ;
எச்சத்தை என்னுள் கொட்டி விட்டான் …
எச்சத்தை நான் துடைக்க ,
என்
ஊறல் வெடித்து
தேன் கொட்டியது ..
பெண் தேனை அவன் துடைத்தான் ..
ஆண் எச்சம் நான் துடைத்தேன் …!

ஆனாலும் , இறுதி வரை ,
முரட்டுக் காளை
குத்த வில்லை ;
குறிக்குள் குத்து போட வில்லை ..!

நாக்கு தந்தான் ;
என் நாக்குக்கும் நக்கத் தந்தான் .

ஹும் …!
காதலிக்கையிலும் ,
கல்யாணமான பின்னும் ,
ஒராயிரம்
முறை
நக்கப் பட்டேன் ;
நக்கச் சொன்னேன் …

ஆனாலும் ,
அந்த
முதல் முறை ,

ஒரேஒரு முறை

நக்கிய
நாக்குக்கு ஈடில்லை ….!

அந்த
எந்தன்
அண்ணன்
நாக்கு

நக்கியது போல்
எவனும் நக்க வில்லை …!

அந்த
அண்ணனும்
இப்போதில்லை …?
என்னவரும் இங்கில்லை ….?
மீண்டும்
ஊருக்குச் செல்கிறேன் ..

அண்ணன்
மகன்
நாக்கேனும்

நக்கட்டும் என்று…..!


No comments:

Post a Comment